"กวิน อินทวงษ์" ปล่อยเพลงใหม่ "ทิ้งระยะห่าง" เตือนชาวไทยอย่าวางใจโรคระบาด | Sanook Music

"กวิน อินทวงษ์" ปล่อยเพลงใหม่ "ทิ้งระยะห่าง" เตือนชาวไทยอย่าวางใจโรคระบาด

"กวิน อินทวงษ์" ปล่อยเพลงใหม่ "ทิ้งระยะห่าง" เตือนชาวไทยอย่าวางใจโรคระบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KANDIKEV หรือ กวิน อินทวงษ์ คือ ศิลปินและโปรดิวเซอร์มือทองผู้อยู่เบื้องหลังบทเพลงดังมากมายของเมืองไทย อย่างเช่นซิงเกิล "อ้าว" ของ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม และ "ภาวนา" ของ MEYOU (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลเพลง "ทิ้งระยะห่าง" ออกมา

KANDIKEV

เพลง "ทิ้งระยะห่าง" ถูกแต่งออกมาในสไตล์แทรปโซลและอาร์แอนด์บีเพื่อรณรงค์ให้คนไทยอย่าไว้วางใจกับโรค โควิด-19 พร้อมสอดแทรกวิธีปฏิบัติตัวให้ปลอดภัยเพื่อห่างไกลจากโควิด-19 โดยมีท่อนที่ร้องตามได้ง่ายๆ อย่าง "เว้นระยะห่างแล้วก็ “Wash your hand! นี่คือโลกใบเดิมที่พวกเราต้อง Understand" ซึ่งถึงแม้สถานการณ์ในประเทศไทยจะได้ไม่ได้แพร่ระบาดอย่างรุนแรงเหมือนต่างประเทศ แต่ KANDIKEV ก็อยากบอกทุกคนว่าอย่าประมาท และต้องคำนึงถึงวิธีการป้องกันตัวเองที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากาก, การรักษาระยะห่างระหว่างบุคคล และการรักษาความสะอาด ซึ่งผลงานนี้ก็ได้แร็ปเปอร์มากฝีมืออย่าง STICKYRICE KILLAH มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย

นอกจากจะสร้างสรรค์เพลงแล้ว KANDIKEV ยังได้ชวนเหล่าเพื่อนๆศิลปิน ดารา คนบันเทิงจากหลากหลายสังกัด จับมือมาร่วมสร้างสีสันความสนุกผ่าน MV กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, อะตอม ชนกันต์, MEYOU, ภูผา เตชะณรงค์, ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม, พัด-ชนุดม สุขสถิตย์ จากวง Chanudom, อาชิ-อาชิตา ศิริภิญญานนท์ บิวตี้บล็อคเกอร์คนดัง และอีกหลายๆ คนที่แฟนๆ คุ้นเคย

คลิกชมเอ็มวี ทิ้งระยะ - KANDIKEV

ณ เวลานี้ แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง "ทิ้งระยะห่าง" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่าน YouTube REDCLAY Official รวมถึงติดตามผลงานเพลงที่ KANDIKEV โปรดิวซ์ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "กวิน อินทวงษ์" ปล่อยเพลงใหม่ "ทิ้งระยะห่าง" เตือนชาวไทยอย่าวางใจโรคระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook