ย้อนคลิป "ฌอน บูรณะหิรัญ" โชว์แดนซ์ในเอ็มวีฮิปฮอปดัง ก่อนเจอดราม่าล่าสุด | Sanook Music

ย้อนคลิป "ฌอน บูรณะหิรัญ" โชว์แดนซ์ในเอ็มวีฮิปฮอปดัง ก่อนเจอดราม่าล่าสุด

ย้อนคลิป "ฌอน บูรณะหิรัญ" โชว์แดนซ์ในเอ็มวีฮิปฮอปดัง ก่อนเจอดราม่าล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดังได้กลายเป็นที่จับตามองอย่างมาก หลังจากที่เขาออกมาพูดถึง บิ๊กป้อม (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) รองนายกรัฐมนตรีในคลิปของเขา และในขณะเดียวกันก็ถูกวิจารณ์เกี่ยวกับการรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือไฟป่าในจังหวัดเชียงใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยที่ผ่านมาฌอณถือเป็นไลฟ์โค้ชดังที่เคยทำงานกับคนดังจำนวนมาก รวมไปถึงศิลปินดังในวงการเพลงด้วย

โดยปีที่ผ่านมา ฌอณ บูรณะหิรัญ เคยได้ทำคอนเทนต์ซีรีส์สัมภาษณ์หลายๆ ศิลปินฮิปฮอปดัง ไม่ว่าจะเป็น FIIXD, Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร), YOUNGOHM (รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) และ YOUNGGU 4 ศิลปินดังจากกลุ่ม Already Deadd รวมไปถึงศิลปินแนวป็อปร็อคอย่าง ปั๊บ-พัฒนชัย ภักดีสุข นักร้องนำวง Potato ซึ่งคลิปการสัมภาษณ์ที่หลายคนให้ความสนใจมากสุดคือตอนที่เขาสัมภาษณ์ OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "รู้ทั้งรู้" และ "เป็นไรไหม" เกี่ยวกับอดีตที่เคยบำบัดสารเสพติดในโรงพยาบาลจิตเวช ก่อนจะกลับมาทำผลงานและโด่งดังทุกวันนี้

คลิกชมการสัมภาษณ์ OG-ANIC ของ ฌอน บูรณะหิรัญ ได้ที่นี่

 

นอกจากจะทำคลิปสัมภาษณ์หลายๆ ศิลปินแล้ว ฌอณ บูรณะหิรัญ เองก็เคยมีโอกาสได้ทำคลิป Reaction แสดงความเห็นถึงมิวสิควิดีโอ "ประเทศกูมี" ของกลุ่ม Rap Against Dictatorship เมื่อปี พ.ศ. 2561 หลังผลงานดังกล่าวกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์เนื่องจากเนื้อหาที่นำเสนอ โดย ฌอณ ได้เปรียบเทียบเรื่องราวการเมืองของไทยกับ การเคลื่อนไหวในอเมริกาในยุคของ Martin Luther King Jr. รวมถึงชื่นชมคนรุ่นใหม่ที่ออกมาแสดงออกเพื่อประเทศ และขอให้ทุกคนปลอดภัยจากการสร้างคอนเทนต์นี้ขึ้นมา

คลิกชมคลิป Reaction ต่อเอ็มวี ประเทศกูมี ของ ฌอณ บูรณะหิรัญ ได้ที่นี่

 

หลังจากที่สัมภาษณ์หลายๆ ศิลปินฮิปฮอป เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ฌอณ บูรณะหิรัญ เองก็เคยได้ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเพลง "เพชรเต็มตัว" ของ 3 แร็ปเปอร์ดัง 1MILL, 19HUNNID และ FIIXD ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจนมียอดวิวทะลุ 10 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 มิถุนายน) โดยฌอณได้ร่วมแสดงเอ็มวีในฐานะกลุ่มเพื่อนของทั้งสามศิลปินฮิปฮอป พร้อมโชว์สเต็ปการเต้นด้วย

คลิกชมเอ็มวี เพชรเต็มตัว - FIIXD, 1MILL & 19HUNNID

 

ที่ผ่านมา ฌอห์น บูรณะหิรัญ ถือเป็นไลฟ์โค้ชที่ได้ร่วมงานกับผู้มีชื่อเสียงในวงการไทยจำนวนมาก ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนให้ความสนใจเกี่ยวกับการทำงานของเขา โดยผู้อ่านสามารถติดตามความคืบหน้าข่าวของที่เว็บไซต์ Sanook 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ย้อนคลิป "ฌอน บูรณะหิรัญ" โชว์แดนซ์ในเอ็มวีฮิปฮอปดัง ก่อนเจอดราม่าล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook