"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์แล้ว! หลังเกิร์ลกรุ๊ปเด็กปั้น "Butterfly" ถูกวิจารณ์ผลงาน | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์แล้ว! หลังเกิร์ลกรุ๊ปเด็กปั้น "Butterfly" ถูกวิจารณ์ผลงาน

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์แล้ว! หลังเกิร์ลกรุ๊ปเด็กปั้น "Butterfly" ถูกวิจารณ์ผลงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลงานเพลง "บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว" จากวง Butterfly เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งปัจจุบันนี้ยอดวิวของเพลงก็ทะลุ 5 ล้านวิวไปแล้ว แม้จะเพิ่งปล่อยออกมาไม่ถึงสัปดาห์ก็ตาม (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 มิถุนายน)

ถึงแม้จะมียอดวิวที่สูง แต่เพลง "บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว" ก็ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ของดนตรี รวมไปถึงการทำมิวสิควิดีโอ โดยล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังผลงานวง Butterfly ได้รับคำวิจารณ์เชิงลบ 

โดย เจนนี่ ได้โพสต์ขอโทษแฟนๆ รวมถึงสมาชิกวง Butterfly เรื่องผลงานที่ไม่ได้รับคำชมเหมือนซิงเกิลที่ผ่านมา และยอมรับว่าตัวเองไม่เก่งเรื่องการทำเกิร์ลกรุ๊ปเลย แต่ก็อยากทำเพราะอยากมอบโอกาสและมองว่าเป็นความท้าทายอีกรูปแบบหนึ่ง 

คลิกชมเอ็มวี บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว - Butterfly

สำหรับ 5 สมาชิกวง Butterfly อย่าง สมายด์, อังเปา, ซีน, ได๋ และ เบบี้มายด์ นั้นเป็นศิลปินที่มาจากการคัดเลือกของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งนอกจากทั้ง 5 สมาชิกแล้ว ในรายการดังกล่าวก็มีศิลปินอย่าง เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง และวงดูโอ้ มีนนี่-กีตาร์ (มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร กับ กีตาร์-สิริรัตน์ รังภูรีย์) ร่วมแข่งขันด้วย 

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์แล้ว! หลังเกิร์ลกรุ๊ปเด็กปั้น "Butterfly" ถูกวิจารณ์ผลงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook