"แพรว ลูกทุ่งไอดอล" ควง “เต็นท์ พิชญา” ไลฟ์ขายของ! โชว์เสียงเพราะจนแฟนๆ ขำ | Sanook Music

"แพรว ลูกทุ่งไอดอล" ควง “เต็นท์ พิชญา” ไลฟ์ขายของ! โชว์เสียงเพราะจนแฟนๆ ขำ

"แพรว ลูกทุ่งไอดอล" ควง “เต็นท์ พิชญา” ไลฟ์ขายของ! โชว์เสียงเพราะจนแฟนๆ ขำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าส่งผลกระทบวงกว้างแบบสุด ๆ สำหรับวิกฤติ โควิด-19 ที่ทำเอาหลายภาคส่วนต้องหยุดระงับการดำเนินงานไปชั่วคราว แม้กระทั่งวงการบันเทิงเอง ไม่ว่าจะเป็นละคร รายการ นักแสดงหรือนักร้อง ก็จำเป็นต้องงดรับงานกันไปแบบยาวๆ จนทำให้หลายคนผันตัวจากอาชีพหลักจากวงการบันเทิงมารับจ๊อบอาชีพเสริมแทน รวมถึงลูกทุ่งสาวเสียงเสน่ห์เจ้าของเพลง "เป็นตาสิดู๋" และ "ยิ่งกอดยิ่งหนาว" อย่าง แพรว ลูกทุ่งไอดอล (รัตนาพร นอสูงเนิน)

โดยปัจจุบันนี้แพรวซึ่งเป็นศิลปินน้ำดีจากค่าย Zense Entertainment ก็ได้ชักชวนเพื่อนซี้ดีกรีศิลปินระดับแชมป์อย่าง เต็นท์-พิชญา ยอดแสง มา Live สด ขายเสื้อผ้า พร้อมโชว์ความสามารถในการร้องเพลงและบุคลิกตลก จนเพจชื่อดัง จือปาก ยังต้องขอแชร์คลิปเธอ

คอมเมนต์ผู้ชมไลฟ์

ซึ่งแพรวเผยเกี่ยวกับกิจกรรมครั้งนี้ว่า "เนื่องจากช่วงนี้กิจการทางด้านความบันเทิงอาจจะยังไม่ได้กลับมาแบบ 100% พูดง่ายๆ ก็คือช่วงนี้ค่อนข้างจะว่างงานเพราะโควิด-19นี่แหละค่ะ (หัวเราะ) แต่ด้วยความที่เราเองก็เป็นคนไม่ชอบอยู่เฉย และเห็นเสื้อผ้าล้นตู้ด้วย แพรวกับพี่เต็นท์ เลยผุดไอเดียชวนกันมา Live สด ขายเสื้อผ้ากันดูหน่อยไหม ช่วงแรกๆ ก็ยืนขายกันปกติเลยค่ะ แต่ลูกค้าก็ไม่ค่อยจะซื้อกันเท่าไร เลยปรึกษากันว่าจะมีกลยุทธ์แบบไหนดึงใจลูกค้าได้ ก็มาคิดวิธีนี้ได้ ในเมื่อเราก็มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงแล้ว เราเลยเอาตรงนี้มาช่วยในการขายของ เรียกว่าร้องไปขายไป ลูกค้าคนดูเข้ามาดู บางคนก็ขอเพลงจนลืม CF เสื้อเลยค่ะ บางคนคอมเมนต์มาบอกว่าเข้ามาขำแม่ค้า (หัวเราะ) สรุปวันนั้นกว่าจะได้นอนก็ตี 4 เลย เพราะมัวแต่นั่งดู Live ตัวเองย้อนหลัง ดูเองยังขำเอง ตื่นมาอีกทีตกใจ คลิปไลฟ์สดขายของ ของเรา 2 คน ถูกแชร์ไปเยอะมาก หลายคนบอกว่าสนุกมากอยากให้มาไลฟ์สดคู่กันอีก ก็ดีใจนะคะ ที่สร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ได้ ช่วงโควิด-19แบบนี้ใครๆ ก็เครียดกัน แต่ความคิดของเราถ้ายิ่งเครียดก็จะยิ่งจม แพรวเองก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ลูกทุ่งไอดอลทุกคน เป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คน เราจะค่อยๆ ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ (ยิ้ม)"

แฟนๆ ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแพรวและเหล่าศิลปิน ลูกทุ่งไอดอล ได้ที่ YouTube ช่อง ZENSE Music และชมรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "แพรว ลูกทุ่งไอดอล" ควง “เต็นท์ พิชญา” ไลฟ์ขายของ! โชว์เสียงเพราะจนแฟนๆ ขำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook