"ไข่มุก-สิตางศุ์" โคจรร่วมงานถ่ายทอดความวุ่นวายในเอ็มวีเพลงใหม่ "สาวรำวง" | Sanook Music

"ไข่มุก-สิตางศุ์" โคจรร่วมงานถ่ายทอดความวุ่นวายในเอ็มวีเพลงใหม่ "สาวรำวง"

"ไข่มุก-สิตางศุ์" โคจรร่วมงานถ่ายทอดความวุ่นวายในเอ็มวีเพลงใหม่ "สาวรำวง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเปิดตัวไม่นานค่ายเพลงน้องใหม่ สิงห์คำรามดนตรี นำที่โดยบิ๊กบอส อฐิพัสส์ อภิณัฐภูมิ์ (กรรมการผู้จัดการ) ก็ได้เดินหน้าทำผลงานทันที ด้วยการนำเพลงดัง "สาวรำวง" มาทำใหม่ โดยได้ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช มาถ่ายทอด 

ด้วยความที่เป็นเพลงดังในอดีต ทำให้ทางค่ายได้ชักชวน หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ที่ทำดนตรีใหม่ เพื่อให้ดนตรีมีความแปลกใหม่ และสามารถรองรับท่อนแร็ปที่ทำขึ้นมาให้กับผลงานนี้โดยเฉพาะ 

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวของวงหมอลำที่ตอนแรกดูเหมือนจะไม่มีคนดู แต่สักพักกลับมีผู้ชมจำนวนมากและมีบรรยากาศครึกครื้นขึ้นทันที โดยได้ สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง รวมถึง YouTuber ดังอย่าง แจ๊ก แปปโฮ กับ แอนนา พี่จี้ และหนุ่มนักกล้ามที่มาแสดงกับสิตางศุ์ 

โดย ไข่มุก ได้เล่าถึงการทำงานว่า "วันนี้เป็นวันดีนะคุณ เป็นมิวสิควิดีโอตัวแรก หลังประกาศคลายล็อค ใครคิดถึงงานวัดลั้นล้าที่ไม่มีมานาน ต้องติดตามบรรยากาศงานวัดมีรำวง เราก็จะเก็บบรรยากาศงานวัด ใครที่ชอบ เราเองยังคิดถึงอยู่เลยไม่ได้เจอมานาน ก็มาเจอกันเลยคะในมิวสิควิดีโอเพลง "สาวรำวง" ร้องโดยน้องไข่มุกมีผู้ชายกล้ามปูมาให้แม่ด้วย แม่โดนกล้ามปูรัด สะบัดต่อได้สบาย สนุกแน่ มาเจอกันนะคะ" 

คลิกชมเอ็มวี สาวรำวง - ไข่มุก รุ่งรัตน์

 

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "สาวรำวง" ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วในช่อง YouTube สิงห์คำรามดนตรี ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ซึ่งแฟนๆ ที่ชอบไข่มุกและสิตางศุ์ห้ามพลาดผลงานของพวกเขาเป็นอันขาด 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ไข่มุก-สิตางศุ์" โคจรร่วมงานถ่ายทอดความวุ่นวายในเอ็มวีเพลงใหม่ "สาวรำวง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook