แด่รักที่จืดจาง! “ว่าน ธนกฤต” ปล่อยเพลงใหม่แสนเศร้า “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” | Sanook Music

แด่รักที่จืดจาง! “ว่าน ธนกฤต” ปล่อยเพลงใหม่แสนเศร้า “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก”

แด่รักที่จืดจาง! “ว่าน ธนกฤต” ปล่อยเพลงใหม่แสนเศร้า “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ เป็นอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มที่ตลอดกว่า 10 ปีในวงการมักจะมีเพลงช้าสุดเศร้าออกมาให้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ ที่คุ้นเคยกันดีก็มีทั้ง “สิ่งที่ยังเหลือ”, “คนไม่มีเวลา” หรือล่าสุดกับ “เดคิสุงิ” ล่าสุดหนุ่มว่านจัดหนักความโศกอีกครั้งกับเพลงใหม่ “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” นั่นเอง

นับว่าเป็นความถนัดของ ว่าน ธนกฤต อยู่ไม่น้อยกับการเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของคนสองคน ซึ่งในเพลงใหม่ “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” เขาก็เลือกนำเสนอความรักที่นานวันยิ่งจืดจางลงไปเรื่อยๆ ที่เคยทนไหวก็กลับไม่ไหว ความอดทนอดกลั้นที่จะฝืนจะประคองความสัมพันธ์ก็เริ่มหมด หรือแม้กระทั่งจากคนเคยใกล้ชิดกลับเป็นคนที่ไม่อยากอยู่ใกล้มากที่สุด

ว่าน ธนกฤตว่าน ธนกฤต

ความเศร้าในเพลงใหม่ “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” มาพร้อมดนตรีป็อปบัลลาดตามสไตล์หนุ่มว่าน เสียงเปียโนเสริมสร้างความเหงาได้ชะงัดนัก ยิ่งมาเจอเสียงแซกโซโฟนในช่วงท้ายยิ่งบาดลึก รวมถึงแต่ละคำร้องที่หนุ่มคนนี้รังสรรค์ขึ้นมาก็ต้องยอมรับว่าท็อปฟอร์มเช่นเคย

ตัวเพลงว่าเศร้าแล้ว มิวสิควิดีโอก็สะเทือนใจไม่น้อย โดยได้ ต้น-อาชว์ ไหลสกุล และ ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ของคู่รักที่อยู่ในช่วงเวลาแห่งความเบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน ซึ่งเรารู้สึกว่ามัน “เรียล” เอามากๆ เลยล่ะ

กับคู่พระ-นาง ใบเตย สุวพิชญ์ และ ต้น อาชว์กับคู่พระ-นาง ใบเตย สุวพิชญ์ และ ต้น อาชว์

ใครที่ติดอกติดใจเพลงเศร้าๆ ของ ว่าน ธนกฤต เพลงใหม่ “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” เพลงนี้จะยิ่งเจ็บลึกยิ่งกว่าเดิมเป็นทวีคูณอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แด่รักที่จืดจาง! “ว่าน ธนกฤต” ปล่อยเพลงใหม่แสนเศร้า “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook