"The Voice Kids" ย้ายเวลา! กลับมาพร้อมซีซั่นใหม่ 13 กรกฎาคมนี้ | Sanook Music

"The Voice Kids" ย้ายเวลา! กลับมาพร้อมซีซั่นใหม่ 13 กรกฎาคมนี้

"The Voice Kids" ย้ายเวลา! กลับมาพร้อมซีซั่นใหม่ 13 กรกฎาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายไปพักใหญ่ รายการ The Voice Kids 2020 ก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาออกอากาศทางช่อง PPTV HD ซึ่งการกลับมาครั้งนี้มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงโค้ช พร้อมเวลาการออกอากาศเพื่อให้แฟนๆ สามารถชมความสนุกได้ง่ายกว่าเดิม 

การกลับมาครั้งนี้ โค้ชติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน)โค้ชแหม่ม-พัชริดา วัฒนา รวมถึง โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool จะได้ทำงานกับ โค้ชว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ศิลปินนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ เพื่อผลักดันผู้เข้าแข่งขันวัย 6-14 ที่จะมาร่วมแข่งขันซีซั่นนี้ 

โดยโค้ช ว่าน ธนกฤต ได้เปิดใจเกี่ยวกับการกลับมาของรายการว่า "กำลังเตรียมจะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วนะครับ สำหรับรายการ The Voice Kids 2020 เป็นครั้งแรกของผมเลยที่มีโอกาสมานั่งเก้าอี้โค้ชรายการนี้ ผมเชื่อว่าสีสันของโค้ชแต่ละท่านไม่ธรรมดาแน่นอน อย่างพี่โจ๊กก็เป็นเพื่อนรักของผมอยู่แล้ว แต่พอไปนั่งเก้าอี้ข้างๆ กันก็เหมือนทำงานคนละทีม ส่วนพี่แหม่มผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ถนัดของเขาอยู่แล้ว เพราะเขาสอนเด็กมาเยอะมาก ลูกทีมไปอยู่ปุ๊บก็จะได้รับการดูแลเหมือนเข้าโรงเรียนร้องเพลงแบบมืออาชีพจริงๆ มาถึง พี่ติ๊ก ชีโร่ พี่เขาเป็นนักดนตรี นักร้อง นักเขียนเพลงในดวงใจของคนรุ่นผมเลย ทำไมน้องๆ ถึงชอบพี่ติ๊ก เพราะพี่ติ๊กเขามีกลไกที่ทำให้เด็กละลายความไม่สบายใจออกไป ที่สำคัญผมเชื่อว่าเด็กสมัยนี้เก่งมาก เตรียมความพร้อมมาอย่างดี เด็กรุ่นใหม่จะอยู่เฉยไม่ได้ต้องฝึกฝนตลอดเวลา เลยทำให้เราสบายใจกับวงการเพลง แต่ละคนเก่ง ดีด้วย และขยันด้วยครับ ยังไงขอฝาก The Voice Kids 2020 ด้วยนะครับ กับเวลาใหม่ ที่แน่ๆ เจอกับผมแน่นอนครับ"

แฟนๆ ที่รอคอยรายการ The Voice Kids 2020 ได้ทุกวันจันทร์ ในเวลาใหม่ 20.45 – 22.15 น. ทาง PPTV ช่อง 36 เริ่มวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "The Voice Kids" ย้ายเวลา! กลับมาพร้อมซีซั่นใหม่ 13 กรกฎาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook