"เจมส์ เรืองศักดิ์" บุก "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ เจอเซอร์ไพรส์จากเหล่าเงาเสียงสุดเป๊ะ | Sanook Music

"เจมส์ เรืองศักดิ์" บุก "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ เจอเซอร์ไพรส์จากเหล่าเงาเสียงสุดเป๊ะ

"เจมส์ เรืองศักดิ์" บุก "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ เจอเซอร์ไพรส์จากเหล่าเงาเสียงสุดเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ตอนแรกของเดือนกรกฎาคม ทางทีมงานก็ได้พา จมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "ข้าวมันไก่", "เรื่องธรรมดา", "ไม่อาจเปลี่ยนใจ" และ "Siren Love" มาร่วมตามหาเงาเสียง พร้อมโชว์เพลงฮิตที่แฟนๆ คิดถึง  

หลังจากที่โชว์เพลง "Siren Love" เพื่อให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ได้รำลึกความหลัง ก็ถึงเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งเงาเสียงที่แต่ละคนแต่งตัวเป็นเจมส์ในยุค 90 พร้อมเสื้อผ้าสีสันสดใส จนศิลปินต้นฉบับต้องอมยิ้ม แต่งานนี้จะมีศิลปินเพียงแค่หนึ่งเดียวที่จะได้เป็นแชมป์เงาเสียง

เงาเสียง เจมส์ เรืองศักดิ์

จากนั้นเป็นการแข่งขันระหว่างชุมชนที่สัปดาห์นี้เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเป็นการแข่งขันรอบที่ 3 ซึ่งสองจังหวัดที่เข้ารอบเข้ามาและต้องนำเพลงของศิลปินต้นฉบับ เจมส์ เรืองศักดิ์ มาโชว์แข่งขัน นั่นก็คือจังหวัดเลย ที่ได้ศิลปินอินดี้อย่าง ฟิกกี้ นักร้องนำวง ฮันแนว มาถ่ายทอดเพลง "ไร้ตัวตน" แข่งกับจังหวัดอุดรธานี  ที่ส่งศิลปินอินดี้คู่แฝด โอ สายัญ และ เอ-สัญญา ลาวัลย์ ที่โชว์เพลง "ทุกวินาที" ในสไตล์ตัวเองจนคอมเมนเตเตอร์เลือกไม่ได้ว่าจะให้ใครเข้ารอบ

เจมส์ และผู้เข้าแข่งขันตัวแทนชุมชน

โดย เจมส์ เรืองศักดิ์ ได้เล่าถึงมาร่วมรายการครั้งนี้ว่า "วันนี้สนุกมาก พี่ๆ พิธีกรฮามาก ที่สำคัญเลยคือวันนี้ได้มานั่งฟังเพลงของตัวเราเอง ซึ่งผู้เข้าแข่งขันงาเสียงก็เก่ง บางคนร้องดีมาก เหมือนมาก บางคนข้อผิดพลาดมีแค่นิดเดียว แทบจะซึมซับความเป็นเจมส์เข้าไปเลย ส่วนการแข่งขันชุมชนที่ต้องนำเพลงของเราไปทำใหม่ คือผมบอกได้เลยว่าเซอรไพรส์นะ เห็นน้องๆ เป็นนักร้องมาร้อง ทำโชว์ได้ดีมาก ชอบทั้งคู่ เข้าใจพี่ๆ คอมเมนเตเตอร์เลยว่าตัดสินใจด้วยความยากลำบากเป็นอย่างไร อยากให้ติดตามชมจริงๆ ไม่ควรพลาดเลยนะครับ"

แฟนๆ ที่ชื่นชอบ เจมส์ เรืองศักดิ์ สามารถติดตามรายการได้ วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม เวลา 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เจมส์ เรืองศักดิ์" บุก "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ เจอเซอร์ไพรส์จากเหล่าเงาเสียงสุดเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook