"เบิ้ล ปทุมราช" น้ำตาท่วม! ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "พังสลาย" ดราม่าทะลุล้านวิวในวันเดียว | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" น้ำตาท่วม! ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "พังสลาย" ดราม่าทะลุล้านวิวในวันเดียว

"เบิ้ล ปทุมราช" น้ำตาท่วม! ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "พังสลาย" ดราม่าทะลุล้านวิวในวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเพลง "พังสลาย" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ซึ่งเปิดตัวในวันที่ 30 มิถุนายน โดยผลงานนี้เบิ้ลได้ทำออกมาในสไตล์เดียวกับ "อ้ายมีเหตุผล" ซิงเกิลที่ทำให้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว 

เพลง "พังสลาย" เบิ้ลได้แต่งเนื้อร้องทำนองเพื่อเล่าถึงความเจ็บปวดของคนที่ถูกทิ้ง โดยทำเพลงนี้ในสไตล์ดนตรีอีสานเรียบง่าย ซึ่งต่างจากซิงเกิลที่ผ่านมาของเบิ้ลที่มักจะมีการทดลองซาวด์แปลกใหม่อย่างเช่นการผสมดนตรีพื้นบ้านอินเดีย หรือการร้องสไตล์ร็อคและอาร์แอนด์บี

โดยในมิวสิควิดีโอเพลง "พังสลาย" เบิ้ลได้เค้นน้ำตาเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มอีสานอกหัก ที่ถูกคนรักทิ้งจนโศกเศร้าเสียใจร้องไห้กลางทุ่งนา ซึ่งเบิ้ลและทีมงานได้เน้นการเล่าเรื่องตรงไปตรงมาและยกกองไปถ่ายกันที่จังหวัดนครนายก ซึ่งล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ทะลุล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 1 กรกฎาคม)

ซึ่งเบิ้ลได้เล่าถึงการทำเพลง "พังสลาย" ว่า "ด้วยตัวเพลง "พังสลาย" บ่งบอกถึงความเป็นอีสาน เนื้อหาเพลงเป็นความเศร้าโศก ในความรู้สึกที่ผมถ่ายทอดออกไป มุมมองผมคิดว่าตัวมิวสิควิดีโอต้องเป็นแนวอีสานบ้านๆ ดิบๆ เรียลๆ เลยคิดครีเอทงานว่าถ้าเราได้กลับไปถ่ายทำอยู่ท้องทุ่งนาเสนอภาพความเรียล ความเจ็บปวดแบบคนอีสานที่กำลังบ้าอกหักก็จะดูเข้าใจง่ายขึ้น ส่วนเรื่องราวในเอ็มวี จะเล่าไม่ซับซ้อนครับ เป็นความรู้สึกของคู่รักคู่หนึ่งที่เคยรักกัน ให้คำมั่นสัญญาว่าจะมีกันตลอดไปแม้ตายจากกันวิญญาณก็จะไม่ไปไหน สุดท้ายก็คือความรู้สึกมันเปลี่ยนไปเมื่อฝ่ายผู้หญิงเขาไม่เหมือนเดิม เขามีคนเข้ามาทดแทนความรู้สึกของการเป็นแฟน ที่ไม่ใช่เราแล้วครับ เรื่องราวในเอ็มวีก็จะดราม่า เศร้า แต่ก็จะเหนื่อยตรงที่เราเค้นน้ำตา ที่เป็นน้ำตาจริงเกือบทุกซีนเลยครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานเพลงใหม่ ซึ่งก็เป็นบทเพลงที่ทุกคนคุ้นหูกับการใช้คำ ลูกเอื้อนของเบิ้ล ปทุมราช มาตั้งแต่เพลง "อ้ายมีเหตุผล" จะได้ยินเสน่ห์ของการร้องเศร้าๆ ลูกเอื้อนแต่ละท่อนในเพลงนี้อีกครั้งหนึ่ง ฝากทุกคนเป็นกำลังใจ และเอ็มวีออนแอร์ในวันเกิดผมด้วยครับ"

คลิกชมเอ็มวี พังสลาย - เบิ้ล ปทุมราช

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวีในช่อง YouTube RsiamMusic แล้ว แฟนๆ สามารถฟังเพลง "พังสลาย" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" น้ำตาท่วม! ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "พังสลาย" ดราม่าทะลุล้านวิวในวันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook