"ก๊อท จักรพันธ์" เผยความตื่นเต้นหลัง "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมออนแอร์อีกครั้ง | Sanook Music

"ก๊อท จักรพันธ์" เผยความตื่นเต้นหลัง "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมออนแอร์อีกครั้ง

"ก๊อท จักรพันธ์" เผยความตื่นเต้นหลัง "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมออนแอร์อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพักออกอากาศไป ล่าสุด ลูกทุ่งไอดอล เวทีประกวดร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินมืออาชีพก็กลับมาแข่งขันอีกครั้ง โดยสัปดาห์นี้จะเป็นการแข่งขันรอบ ท้าชิง ที่ผู้เข้าแข่งชายหญิงของซีซั่นนี้ต้องมาร้องเพลงแข่งกัน เพื่อเป็นตัวแทนผู้เข้ารอบ 28 คนสุดท้าย 

พิธีกรและกรรมการ

ซึ่งสัปดาห์แรกโชว์ที่ทุกคนจับตาก็คือการแสดงของ อาร์ม-ฉัตรชัย ภูสมพงษ์ (เก้าอี้ลำดับที่ 17) หนุ่มอีสานเสียงดีจากจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ขอเลือกท้าชิงกับคู่ต่อสู้หนุ่มใต้เสียงหวานอย่าง ฟลองค์-สุรัตน์ มัชธชาติ ที่หอบความฝันมาไกลจากจังหวัดพัทลุง ผู้ครองเก้าอี้ลำดับที่ 4 อยู่ ในเพลง "อยู่บ่ได้" จากต้นฉบับ เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก งานนี้ทั้งคู่ต่างทำผลงานออกมาได้ดีแบบสุดๆ จนเหล่าคณะกรรมการหนักใจกันยกแผง โดยเฉพาะครูใหญ่ฝ่ายชาย รุ่ง สุริยา ยังต้องขอเอ่ยปากบอกเองว่า "คู่นี้เจอกันหนักใจมาก ไม่เคยลำบากใจในการตัดสินขนาดนี้มาก่อนเลยครับ"

อาร์ม และ ฟลองค์

โดยพิธีกรรายการอย่าง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ เผยเกี่ยวกับการกลับมาออนแอร์ "ลูกทุ่งไอดอลกลับมาแล้วครับ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานเลย สัปดาห์นี้ยังอยู่กับการแข่งขันในรอบ ท้าชิง ของไอดอลชายและหญิง คนที่แพ้จะต้องตกรอบไปทันที แต่เรามีกติกาพิเศษในรอบนี้คือ กรรมการทุกคนจะมีสิทธิ์ SAVE ผู้เข้าแข่งขันที่แพ้ให้กลับเข้าสู่การแข่งขันได้อีกครั้ง เพียงคนละ 1 สิทธิ์เท่านั้น ซึ่งการแข่งขันยังเหลืออยู่อีก 13 คู่ แต่เหลือสิทธิ์ SAVE จากเหล่าคณะกรรมการเพียง 3 สิทธิ์ เท่านั้น ต้องมาลุ้นกันแล้วครับว่า สัปดาห์นี้จะมีผู้เข้าแข่งขันคนใดที่จะดีพอจนทำให้กรรมการปล่อยกลับบ้านไม่ได้ อย่าลืมติดตามรับชมกันนะครับ"

แฟนๆ ที่คิดถึงความสนุกของรายการ ลูกทุ่งไอดอล สามารถเริ่มติดตามการแข่งได้ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ก่อนที่เราจะได้ทราบว่าใครจะได้เข้ารอบเป็น 28 คนสุดท้ายของรายการ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ก๊อท จักรพันธ์" เผยความตื่นเต้นหลัง "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมออนแอร์อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook