มิสแกรนด์สงขลา "PRADAA" แร็ปเดือดจนเข้ารอบ "Show Me The Money" ซีซั่นใหม่ | Sanook Music

มิสแกรนด์สงขลา "PRADAA" แร็ปเดือดจนเข้ารอบ "Show Me The Money" ซีซั่นใหม่

มิสแกรนด์สงขลา "PRADAA" แร็ปเดือดจนเข้ารอบ "Show Me The Money" ซีซั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 มีผู้เข้าแข่งขันที่เป็นทั้งศิลปินฮิปฮอปมากประสบการณ์ รวมไปถึงผู้เข้าแข่งขันหลายคนที่มาพร้อมโปรไฟล์น่าสนใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ PRADAA (ปอม-รุจิรดา ศรีพิทักษ์) นางแบบและ MC คลับดังในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์สงขลา จากเวที Miss Grand Thailand โดยเธอสามารถเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายเมื่อมาแข่งขันกับผู้เข้าแข่งจากจังหวัดอื่นด้วย 

เมื่อได้ Face To Face กับโปรดิวเซอร์ FIIXD PRADAA ได้แร็ปบอกเล่าความรู้สึกของเธอในวันที่ต่อสู้ชีวิตจนมาถึงทุกวันนี้ พร้อมบอกความในใจที่มีต่อวงการฮิปฮอปไทย ก่อนจะประกาศว่าเธอมาแล้วเพื่อจะสร้างผลงานในฐานะแร็ปเปอร์ จน FIIXD ตัดสินใจให้เธอเข้ารอบเพราะความมั่นใจและเรื่องราวที่เธอสื่อสารออกมา 

คลิกชมคลิปการแข่งของ PRADAA ได้ที่นี่

แม้จะเป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบและผู้ประกวดนางงาม แต่ที่ผ่านมา PRADAA เองก็มีประสบการณ์ในฐานะ MC คลับ และเธอเองก็มีผลงานในฐานะแร็ปเปอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย

คลิกฟังเพลง DGAF - PRADAA

การแข่งขันครั้งนี้ PRADAA ได้มาแข่งขันเพื่อหาความท้าทายใหม่และเปลี่ยนจากการเป็น MC คลับสู่การเป็นแร็ปเปอร์หญิงเต็มตัว โดยเราต้องมาติดตามว่าเธอจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมรายการในรอบต่อไปได้ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มิสแกรนด์สงขลา "PRADAA" แร็ปเดือดจนเข้ารอบ "Show Me The Money" ซีซั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook