"หนุ่ม กะลา-แอ๊ด คาราบาว" ส่งพลังผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ตามตะวัน" จนยอดวิวถล่มทลาย | Sanook Music

"หนุ่ม กะลา-แอ๊ด คาราบาว" ส่งพลังผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ตามตะวัน" จนยอดวิวถล่มทลาย

"หนุ่ม กะลา-แอ๊ด คาราบาว" ส่งพลังผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ตามตะวัน" จนยอดวิวถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาแล้วสำหรับเพลง "ตามตะวัน" ซิงเกิลแรกจากโปรเจกต์ My Hero ของ GMM Grammy และ JOOX Music Application ที่ถ่ายทอดโดย หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) และตำนานเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด Carabao (ยืนยง โอภากุล)

"ตามตะวัน" เป็นเพลงที่หนุ่มและแอ๊ดทำเพื่อมอบกำลังใจคนที่กำลังต่อสู้เพื่อความฝันของตัวเอง ซึ่งหนุ่มได้รับหน้าที่แต่งทำนองเพลงนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย ในขณะที่คำร้องเขียนโดย พยัต ภูวิชัย ผู้สร้างสรรค์เพลง "ยังยิ้มได้" ของ พลพล พลกองเส็ง โดยผลงานนี้ได้ อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล มือกีตาร์วง Big Ass มาดูภาพรวมในฐานะ Executive Producer

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "ตามตะวัน" นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series อย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี มาร่วมแสดงในบทของชายหนุ่มที่มีฝันอยากเป็นผู้กำกับ แต่ต้องพบอุปสรรคมากมายที่ทำให้เขาเสีย่น้ำตา ซึ่งผลงานนี้เป็นฝีมือการสร้างของ หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง คน อก หัก Love H2O โดยล่าสุดตัวเอ็มวีก็มียอดวิวทะลุหลักล้านแล้ว หลังปล่อยแค่วันเดียว (นับยอดวิวถึงวันที่ 2 กรกฎาคม) และมีแฟนเพลงชาวไทยรวมถึงแฟนๆ ชาวต่างชาติของไบร์ทเข้ามาชมเป็นจำนวนมาก 

โดย หนุ่ม กะลา ได้เล่าถึงการทำเพลง "ตามตะวัน" กับไอดอลเขาไว้ว่า "น้าแอ๊ด Carabao  เป็นคนแรกที่ผมนึกถึงเลยครับ (ยิ้ม) ตอนแรกผมเกือบที่จะไม่รับโปรเจกต์นี้แล้ว เพราะเราไม่กล้านึกถึงพี่เขา ไม่รู้ว่าพี่เขาจะยอมมาร่วมงานกับนักร้องตัวเล็กๆ อย่างเราไหม ก็เลยคิดว่าอาจจะไม่รับงานนี้ แต่สุดท้ายก็ขอลองดูสักครั้ง เราก็พยายามติดต่อน้าแอ๊ดไปหลายๆ ช่องทางแต่เรื่องก็ยังไม่ถึงซักที ผมก็แอบรู้สึกหมดหวัง จนมีโอกาสได้ไปถ่ายรายการนึง แล้วก็รู้ว่าน้าแอ๊ดจะไปพอดี ก็เลยไปดักรอครับ (หัวเราะ) ผมก็ได้เล่าว่ามันมีโปรเจกต์แบบนี้ครับ แล้วน้าก็เป็นแบบฮีโร่ของผม ก็เลยอยากเชิญน้ามาร่วมด้วย น้าก็ฟังแล้วก็ตอบว่า "อื้อก็เอาดิ!" พอได้ยินคำตอบถ้าดิ้นได้ผมดิ้นแล้วครับ (ยิ้ม) เกินคาดมากจริงๆ ผมก็เริ่มทำงานโดยตั้งต้นมาจากเรื่องราวของคนที่กำลังสู้ชีวิต เลยนำเอาเพลง "รักต้องสู้" กับเพลง "ทะเลใจ" มาเป็นแรงบันดาลใจ เพราะผมรู้สึกว่าผมก็เป็นคนนึงที่ยังไม่หยุด ที่กำลังเดินตามหาความฝัน จนออกมาเป็นเพลง "ตามตะวัน" ตอนอัดเพลง ผมกับน้าแยกกันอัด เพราะต่างคนต่างยุ่ง แต่วันที่ผมได้ฟังสิ่งที่น้าอัดมา เรียกได้ว่าขนลุกครับ ได้พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ มากำกับให้แถมได้นักแสดงคิวฮอตที่สุดตอนนี้อย่า น้องไบร์ท วชิรวิชญ์ มาเล่นให้ด้วยครับ"

คลิกชมเอ็มวี ตามตะวัน - หนุ่ม กะลา x แอ๊ด คาราบาว

นอกจากเพลง "ตามตะวัน" แล้ว โปรเจกต์ My Hero ยังมีอีก 4 เพลงจาก 8 ศิลปินที่ไม่ธรรมดา โดยแฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวผลงานที่เหลือได้ที่ Sanook Music ในสัปดาห์ต่อๆ ไป 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หนุ่ม กะลา-แอ๊ด คาราบาว" ส่งพลังผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ตามตะวัน" จนยอดวิวถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook