"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" จบทุกประเด็น! โพสต์เคลียร์ดราม่าผลงานและแบรนด์เนมปลอม | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" จบทุกประเด็น! โพสต์เคลียร์ดราม่าผลงานและแบรนด์เนมปลอม

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" จบทุกประเด็น! โพสต์เคลียร์ดราม่าผลงานและแบรนด์เนมปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) เจอดราม่าอย่างต่อเนื่องทั้งเรื่องผลงานวง Butterfly และรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น 2 ที่ยุบลง ไปจนถึงเรื่องที่มีเพจออกมากล่าวหาว่า เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มของเธอใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมปลอม ทำให้ล่าสุดเธอออกมาเคลียร์สิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว 

โดยเรื่องรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ที่มีประเด็นเหยียดเพศ และมีเหตุการณ์ยุบรายการ เธอได้ออกมาขอโทษและกล่าวว่าการตัดสินใจทุกอย่างมากจากเธอเอง และหลังจากนี้จะมีการกลั่นกรองมากขึ้นเวลาทำคอนเทนต์รายการ ส่วนเรื่องดราม่าเสื้อผ้าปลอม เธอได้กล่าวที่ผ่านมาเธอและคนในค่ายมักจะซื้อเสื้อผ้าตามตลาดนัดหรือซื้อชุดที่มองว่าสวย จนลืมไปว่าตัวเองทำค่ายเพลงและไม่ชอบให้ใครมาละเมิดลิขสิทธิ์ ดังนั้นเธอจะไม่ซื้อเสื้อผ้าเลียนแบบอีกและอยากให้ทุกคนเตือนถ้าเกิดมีเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะปัจจุบันนี้ตัวเธอยังไม่มีความรู้เรื่องแบรนด์เสื้อผ้ามากนัก 

นอกจากเรื่องรายการแล้ว เจนนี่ ยังไปเคลียร์เรื่องที่มีคนไปเปรียบเทียบผลงานของ Butterfly และวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะผู้ไม่หวังดีที่อยากให้ศิลปินเธอถูกบูลลี่ และเธอเองก็ไม่คิดจะเอาผลงานตัวเองไปเทียบกับใคร และยังเคลียร์เรื่องประเด็นร้องไห้อีกว่าที่ผ่านมาเธอมักจะนึกถึงเหตุการณ์ในอดีตที่ลำบาก ก่อนที่ชีวิตจะพลิกเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว ก่อนเจนนี่จะบอกว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ร้องไห้เพื่อสร้างภาพแน่นอน เพราะปัจจุบันนี้เธอยังคงมีปัญหากับฉากร้องไห้ในภาพยนตร์ด้วย

วง Butterfly

เมื่อเคลียร์ทุกประเด็นในโพสต์เสร็จ เจนนี่ยังได้มาคอมเมนต์ต่ออีกว่า "ส่วนคำว่าค่ายเพลงตลาดล่าง หรือเจนนี่ที่เป็นตลาดล่าง คำๆ นี้หากใครพอใจที่จะเรียกก็สามารถทำได้ต่อไปค่ะ เพราะส่วนตัวคิดว่าคนเราไม่ได้วัดกันที่คำว่าตลาดล่าง หรือตลาดบนหรืออะไรทั้งนั้น คนเราวัดกันที่ความคิดและการกระทำมากกว่า และอยู่ที่ว่าใครจะคิดได้และปรับปรุงตัวก่อนกันมากกว่า ยังไงก็แล้วแต่ขอบคุณทุกๆท่านที่ส่งกำลังใจเข้ามานะคะ"

ณ เวลานี้นอกจากผลงานเพลงของศิลปินในค่ายแล้ว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เองก็มีผลงานภาพยนตร์ มนต์รักดอกผักบุ้ง ที่กำลังเข้าฉาย ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของเธอ โดยแฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวผลงานของเธอได้ที่ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" จบทุกประเด็น! โพสต์เคลียร์ดราม่าผลงานและแบรนด์เนมปลอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook