Selena Gomez ร่วมแจมเพลงใหม่ “Past Life Remix” ของ Trevor Daniel | Sanook Music

Selena Gomez ร่วมแจมเพลงใหม่ “Past Life Remix” ของ Trevor Daniel

Selena Gomez ร่วมแจมเพลงใหม่ “Past Life Remix” ของ Trevor Daniel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวสุดแซ่บ Selana Gomez โดดร่วมแจมในเพลง “Past Life” เวอร์ชั่น Remix กับศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองแห่งวงการเพลงป็อปอย่าง Trevor Daniel ซึ่งเพลง “Past Life” เป็นเพลงสไตล์ป็อปผสมผสานแทร็ป ส่วนเวอร์ชั่นออริจินัลเคยได้ Finneas มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้มแรกของ Trevor Daniel ที่ปล่อยออกมาช่วงต้นปีในชื่อ Nicotine

Trevor Daniel คือนักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันผู้หลงใหลในดนตรีสไตล์ Pop ผสมผสานกับ Electronic-R&B ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น เขาเริ่มทำบีทดนตรีในห้องนอนตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ปัจจุบันเขาสามารถทำเพลงสไตล์ตัวเองออกมาได้อย่างลงตัวอย่างเพลง “Falling” ที่ติดหู และแฝงความแตกต่าง จนกลายเป็นเพลงฮิตติดกระแสไปทั่วโลก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินคลื่นลูกใหม่แห่งวงการเพลงป็อปที่น่าจับตามอง เพราะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อดนตรีและผู้ฟังทั่วโลก

ทั้ง 2 คนได้ปล่อยว lyric video ที่สร้างความแปลกใหม่ด้วยการร้องเพลงนี้คู่กันผ่าน Instagram LIVE เสมือนว่าทั้งคู่กับพูดคุยกัน แต่เป็นการพูดคุยผ่านเพลงนั่นเอง เรียกว่าเป็น lyric video ที่ตอบรับการทำงานในสไตล์ New Normal สุดๆ

 Trevor Daniel, Selena Gomez - Past Life [Lyrics]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook