"ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020" มาแล้ว! เปิดการแข่งขันชิงเงินแสนและโอกาสทำเพลงใหม่ | Sanook Music

"ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020" มาแล้ว! เปิดการแข่งขันชิงเงินแสนและโอกาสทำเพลงใหม่

"ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020" มาแล้ว! เปิดการแข่งขันชิงเงินแสนและโอกาสทำเพลงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งต่อความสนุกพร้อมสานฝันให้แฟนรายการที่หลงใหลในเพลงลูกทุ่งกันอย่างต่อเนื่องสำหรับช่อง GMM25 ที่ล่าสุดก็เปิดเวทีให้คอเพลงลูกทุ่งได้ดวลกันเป็นคู่ สู้กันด้วยเพลง ในรายการ ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020 เรียกว่าเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและเข้มข้นสุดๆ ของเหล่าคนมีฝัน เพื่อชิงเงินรางวัล 5 แสนบาท และมีซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเอง

ในรายการ ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020 ผู้เข้าแข่งขันต้องแสดงต่อหน้า 3 กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นำโดย กริช ทอมมัส ผู้ให้กำเนิดค่ายเพลงลูกทุ่งชั้นนำ Grammy Gold และนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง รุ่ง สุริยา (ณรงค์ แซ่วี) และ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ (มณฑน์ณัฐ โชติหิรัญญานนท์) 

สำหรับรายการ ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020 จะเป็นการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งเป็นคู่ แบ่งเป็น 2 ทีมแข่งขันกัน ซึ่งผู้ท้าชิงจะได้ร้อง 2 เพลง ส่วนแชมป์ร้อง 1 เพลง หลังจากนั้นกรรมการจะเลือกเพลงที่ดีที่สุดเป็นผู้ชนะ โดยทีมที่ครองตำแหน่งแชมป์แต่ละสมัยพร้อมสะสมเงินรางวัลขั้นละ 20,000 บาท ถ้าชนะครบ 13 สมัยได้ครอบครองเงินรางวัลแจ็คพ็อตสูงสุด 500,000 บาท และจะมีรางวัลพิเศษให้กับแชมป์ที่ชนะผ่านขั้นที่ 10 ซึ่งก็คือการออกซิงเกิลของตัวเอง

แฟนๆ สามารถติดตามผู้เข้าแข่งรายการ ลูกทุ่งสู้ฟัด และกรรมการทั้ง 3 รวมถึงพิธีกรอารมณ์ดี โบ-ธนากร ชินกูล ได้ใน วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.15 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020" มาแล้ว! เปิดการแข่งขันชิงเงินแสนและโอกาสทำเพลงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook