ย้อนผลงานเพลงรัก "นาธาน โอมาน" ก่อนจากโลกนี้ไปในวัย 45 ปี | Sanook Music

ย้อนผลงานเพลงรัก "นาธาน โอมาน" ก่อนจากโลกนี้ไปในวัย 45 ปี

ย้อนผลงานเพลงรัก "นาธาน โอมาน" ก่อนจากโลกนี้ไปในวัย 45 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงสายวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา คนใกล้ชิดได้ออกมาเผยว่า นาธาน โอมาน (สุธัญ โอมานันท์) ศิลปินดังในอดีตได้เสียชีวิตลงในวัย 45 ปี ด้วยอาการ ป่วยด้วยโรคโลหิตจางและภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด หลังเข้ารักษาที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ซึ่งเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คน 

ในอดีตนั้น นาธาน โอมาน ได้กลายเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปิน โดยเขาปล่อยอัลบั้มแรกออกมาในปี พ.ศ. 2546 ซึ่งผลงานชุดดังกล่าวมีชื่อว่า Nathan ซึ่งมีเพลงอย่าง "นางฟ้ามาโปรด" และ "อย่างน้อย" ที่สื่อเรื่องความรักในมุมมองบวก ซึ่งหลังจากปล่อยอัลบั้มดังกล่าวปีเดียว นาธาน ก็ได้ตกเป็นข่าวดัง หลังเขาได้ประสบเหตุภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิที่ หมู่บ้านมอร์แกน หมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัดพังงา เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2547 และได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมลงไปให้ความช่วยเหลือกับชาวบ้านหลังเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไป 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่นาน นาธาน ก็ได้กลับมาพร้อมอัลบั้ม 2 สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ซึ่งทางต้นสังกัดได้นำเพลง "สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ" และ "แค่ใครสักคนบนโลกใบนี้" ที่พูดถึงการเฝ้ารอความรักแท้ มาตัดเป็นซิงเกิลโปรโมท โดยเพลง "สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ" ถือเป็นหนึ่งในผลงานของนาธานที่หลายคนจดจำได้เป็นอย่างดีมาจนถึงปัจจุบัน

พอห่างหายจากการเป็นศิลปินไป นาธาน ก็ได้เจอปัญหากฎหมายจนกลายเป็นข่าวดัง และห่างหายจากวงการบันเทิงไป แต่ช่วงที่ผ่านมาเขาก็ยังแวะเวียนมาให้สัมภาษณ์หลายๆ สื่อ และได้ลงขณะเขาร้องเพลงใน Instagram ให้แฟนๆ ได้ติดตาม

ทาง Sanook Music ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ นาธาน โอมาน มา ณ ที่นี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ย้อนผลงานเพลงรัก "นาธาน โอมาน" ก่อนจากโลกนี้ไปในวัย 45 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook