"เนเน่" ไปถึงฝัน! ได้เดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่หลังแข่งขันเวที "CHUANG 2020" | Sanook Music

"เนเน่" ไปถึงฝัน! ได้เดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่หลังแข่งขันเวที "CHUANG 2020"

"เนเน่" ไปถึงฝัน! ได้เดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่หลังแข่งขันเวที "CHUANG 2020"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรายการ CHUANG 2020 (ช่วง สองศูนย์สองศูนย์) ของ Tencent Video รายการวาไรตี้ค้นหา 7 สมาชิกวงไอดอลใหม่ โดย เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ผู้เข้าแข่งขันชาวไทยได้ร่วมเดบิวต์ภายใต้วงใหม่ด้วย 

ในรายการ เนเน่ ได้ร่วมกับเพื่อนผู้เข้าแข่งขันอีก 7 คน พร้อมทั้งโชว์ร้องเพลงเดี่ยวอย่าง "รักไม่ต้องการเวลา" ของวง Klear ในเวอร์ชั่นภาษาจีนเพื่อโชว์ความสามารถในการร้องเพลง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันตกหลุมรักเธอตั้งแต่ตอนแรก

หลังจากที่เมนเทอร์กล่าวความประทับใจในการร่วมรายการ รวมถึง และโชว์ของเมนเทอร์ เหมาปู้อี๋ ที่ร้องเพลง "Into The Sea" ก็ได้มีการประกาศผู้ชนะโดยเริ่มจาก หลิวเซียหนิง (Liu Xiening) ก่อนที่แฟนๆ จะได้ทราบว่า เนเน่ ได้อันดับ 5 และได้คะแนน 125 ล้านโหวต โดยอีก 5 สมาชิกของวงก็คือ เฉินจั๋วเสวียน (Chen ZhuoXuan), จางอี้ฝาน (Zhang Yifan), หวังอี้จิ่น (Wang Yijin), จ้าวเยว่ (Zhao Yue) และ เคอร์ลี่ เกา (Curley Gao) ผู้เข้าแข่งที่ได้คะแนน 200 ล้านโหวต ซึ่งมากที่สุดในรายการ ซึ่งทั้ง 7 ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง อึ้งถังเสี่ยวหนีว์ ซานหลิงซาน หรือภาษาอังกฤษ BonBonGirls

เมื่อรายการ CHUANG 2020 จบลงทั้ง 7 สมาชิกที่ได้คะแนนสูงสุดได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง อึ้งถังเสี่ยวหนีว์ ซานหลิงซาน หรือภาษาอังกฤษ BonBonGirls และจะเริ่มทำกิจกรรมทันทีหลังรายการจบ

คลิกชมสัมภาษณ์ของเนเน่ก่อนเดบิวต์ได้ที่นี่

ก่อนหน้าที่เนเน่จะได้เดบิวต์ ในรายการซีซั่นแรกที่ใช้ชื่อว่า Produce 101 China ก็มีผู้เข้าแข่งขันชาวไทยอย่าง ซันนี่-เกวลิน บุญศรัทธา และ มีมี่-พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์ ที่ได้รับคะแนนโหวตมากพอจนสามารถเดบิวต์เป็นสมาชิกวง Rocket Girls ในจีนได้ในที่สุด ซึ่งทำให้พวกเธอได้รับโอกาสมากมายในวงการบันเทิง โดยแฟนๆ สามารถติดตามผลงานต่อไปของเนเน่และเพื่อนร่วมวงได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "เนเน่" ไปถึงฝัน! ได้เดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่หลังแข่งขันเวที "CHUANG 2020"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook