“Kanye West” โพสต์ Twitter เตรียมลงสมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีอเมริกาปี 2020 นี้ | Sanook Music

“Kanye West” โพสต์ Twitter เตรียมลงสมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีอเมริกาปี 2020 นี้

“Kanye West” โพสต์ Twitter เตรียมลงสมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีอเมริกาปี 2020 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kanye West แร็ปเปอร์ชื่อดังระดับโลกขวัญใจชาวอเมริกัน เตรียมลงสมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี 2020 นี้ โดยเขาโพสต์ข้อความลงใน Twitter ส่วนตัวว่า “We must now realize the promise of America by trusting God, unifying our vision and building our future. I am running for president of the United States! #2020VISION” (เราควรตระหนักถึงคำมั่นสัญญาของประเทศอเมริกาด้วยการมอบความเชื่อใจให้กับพระเจ้า รวมพลังวิสัยทัศน์ของเรา และร่วมสร้างอนาคตของเราไปด้วยกัน ผมขอลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในปีนี้ #2020VISION)

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวออกมาว่า Kanye West จะลงสมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ เพราะเคยมีข่าวมาก่อนหน้านี้แล้วในปีก่อนๆ สอดคล้องกับข่าวที่ว่าเขาเริ่มลงมือศึกษาเรื่องการเมืองมากขึ้น รวมถึงการเข้าพบปะกับประธานาธิบดี Donald Trump หลายต่อหลายครั้ง

ในฐานะศิลปิน และแร็ปเปอร์ชื่อดัง ผลงานล่าสุดของ Kanye West คือซิงเกิล “Wash Us in the Blood” ที่ร่วมทำกับ Travis Scott นอกจากนี้เขายังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะดีไซเนอร์เจ้าของคอลเล็กชั่นสุดฮิตที่ทำกับ Adidas อย่าง Yeezy ที่ขายดีถล่มทลายไปทั่วโลกอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook