"ไม้ นนทพันธ์" ลุย "ดวลเพลงดัง" โชว์เสียงนุ่มในเพลง “แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร” | Sanook Music

"ไม้ นนทพันธ์" ลุย "ดวลเพลงดัง" โชว์เสียงนุ่มในเพลง “แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร”

"ไม้ นนทพันธ์" ลุย "ดวลเพลงดัง" โชว์เสียงนุ่มในเพลง “แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา นักแสดงหนุ่มมากประสบการณ์ดีกรี ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2004 ได้มาร่วมรายการ พร้อมโชว์ความสามารถในการร้องเพลงประชันกับผู้เข้าแข่งขัน ต่อหน้าคอมเมนเตเตอร์ 

ก่อนไม้จะเริ่มแสดง เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ได้เล่นละครสั้นกับคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม (บำเรอ ผ่องอินทรกุล), จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี อุดมนาค) และ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ก่อนที่จะเริ่มโชว์ของไม้ที่นำเพลง "แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร" ของ เขียนไขและวานิช มาร้องเรียกเสียงกรี๊ดแฟนๆ 

คอมเมนเตเตอร์

นอกจากการแสดงของไม้แล้ว สัปดาห์ยังมีโชว์ของผู้เข้าแข่งขันที่เป็นแชมป์รายการ ดวลเพลงดัง 2 คนที่เลือกร้องเพลง "เล่นของสูง" ของ Big Ass และเพลง "ตัวร้ายที่รักเธอ" ของ ทศกัณฐ์ ซึ่งเราต้องมาลุ้นว่าไม้จะชนะพวกเขาได้หรือไม่

โดยไม้เผยความรู้สึกที่ได้มาแข่งว่า "เพลงที่นำมาใช้ร้องในวันนี้เป็นเพลงที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน ที่สำคัญนี่เป็นการแข่งขันร้องเพลง มีคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านมาตัดสินและให้คะแนน ผมรู้สึกกังวลและเกร็งมากๆ มันเป็นเพลงที่เราต้องฝึก และเราต้องมาสู้กับคนทางบ้านด้วย แต่ละคนเก่งๆ ทั้งนั้น เราก็กลัวว่าจะทำผิดพลาด ฝากให้กำลังใจและติดตามชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ด้วยนะครับ"

แฟนๆ ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ไม้ นนทพันธ์" ลุย "ดวลเพลงดัง" โชว์เสียงนุ่มในเพลง “แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook