"แอลลี่ นิติพน" ประกาศชื่อเพลงที่จะเปิดตัวในงานแฟนมีตติ้ง "ALLY's PARTY" | Sanook Music

"แอลลี่ นิติพน" ประกาศชื่อเพลงที่จะเปิดตัวในงานแฟนมีตติ้ง "ALLY's PARTY"

"แอลลี่ นิติพน" ประกาศชื่อเพลงที่จะเปิดตัวในงานแฟนมีตติ้ง "ALLY's PARTY"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากงานแฟนมีตติ้ง 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY แล้ว ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ก็จะเปิดตัวเพลงพิเศษครั้งแรกในงานดังกล่าว โดยผู้เข้าร่วมงานแฟนมีตติ้งของแอลลี่จะได้ร่วมฟังเพลงดังกล่าวเป็นครั้งแรกในงานด้วย 

 

เพลงพิเศษที่ค่าย 411 Music จะนำมาเปิดตัวในงานก็คือ "No Matter What I Do" ซึ่งแอลลี่เป็นของขวัญเพื่อขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกระแสการตอบรับและสนับสนุนที่มีให้กับก้าวแรกบนเส้นทางศิลปินของเธอ 

เชอแตม ศิลปินจะร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง No Matter What I Do

สำหรับการทำเพลง "No Matter What I Do" แอลลี่ก็ได้ เชอแตม-ณมน สวาทยานนท์ มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองเองเคยได้จับมือโชว์ความสามารถในการเต้นด้วยกันมาแล้ว หลังถูกเปิดตัวในฐานะเด็กฝึกค่าย 411 Music ซึ่งนอกจากการเปิดตัวเพลงใหม่แล้ว ในแฟนมีตติ้งก็จะมีโชว์เพลงพิเศษอีกมากมายหลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่แฟนคลับเรียกร้อง หรือเพลงที่ตั้งใจนำมาฝากโดยเฉพาะ และจะมีกิจกรรมพิเศษกับแฟนๆ ด้วย 

คลิกชมความพิเศษของงาน 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY

แฟนที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY ในวันที่ 11 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. สามารถจับจองบัตรราคา 350 บาทได้ถึงวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม ในเวลา 22:00 น. ที่เว็บไซต์ 411Ent

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "แอลลี่ นิติพน" ประกาศชื่อเพลงที่จะเปิดตัวในงานแฟนมีตติ้ง "ALLY's PARTY"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook