"LAZYLOXY" ชี้แจงยาว! หลังมีดราม่าเรื่องการตัดสิน "Show Me The Money Thailand" | Sanook Music

"LAZYLOXY" ชี้แจงยาว! หลังมีดราม่าเรื่องการตัดสิน "Show Me The Money Thailand"

"LAZYLOXY" ชี้แจงยาว! หลังมีดราม่าเรื่องการตัดสิน "Show Me The Money Thailand"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยถูกวิจารณ์จากการตัดสินไม่ให้  Pratyamic ศิลปินฮิปฮอปดังเข้ารอบรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 แร็ปเปอร์ดัง LAZYLOXY (ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น) ก็เจอเสียงวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อเขาได้ดับไฟ Way-G​ (ปืน-ไพวัฒน์ พิพัฒธาดา) และอีกหลายๆ แร็ปเปอร์มากความสามารถในรอบ Ring of Fire ที่ผู้เข้าแข่งขันต้องแร็ปเป็นเวลา 60 วินาที ซึ่งการตัดสินของ LAZYLOXY เองก็ได้สร้างความกังขาให้กับหลายคน โดยล่าสุดเขาก็ได้มาโพสต์ชี้แจงแล้ว

ก่อนที่จะเล่าถึงการทำงานของตัวเอง LAZYLOXY ได้เผยว่าตัวเองเป็นแฟนรายการ Show Me The Money ของเกาหลีมานาน และเผยทัศนคติที่มีต่อรายการและการแข่งรอบต่างๆ โดย LAZYLOXY มองว่ารอบคัดเลือกอย่าง Face To Face และ Ring of Fire มีไว้เพื่อให้แร็ปเปอร์โชว์ทักษะการแสดงและความมั่นใจที่มี ในขณะที่รอบต่อๆ ไปจนถึงเวทีชิงแชมป์ จะเป็นโอกาสให้ผู้แข่งเผยความสามารถในการสร้างเพลงฮิปฮอปและทำโชว์เต็มรูปแบบ แม้แต่รอบ Battle ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันแร็ปดิส (ด่า) กันต่อหน้าโปรดิวเซอร์และผู้ชม 

เมื่ออธิบายเรื่องการแข่งขันในมุมของเขาเสร็จ เขาก็เผยอีกว่าตัวเองเป็นคนไม่เก่งและหนักใจมากที่ได้รับการเสนอให้เป็นโปรดิวเซอร์ประจำรายการ แต่พอเขาได้เห็นว่าโปรดิวเซอร์ผู้ผลิตและควบคุมผลงานของผู้เข้าแข่งขัน ทั้งในส่วนของภาพและโชว์ ทำให้เขาตัดสินใจรับงาน ก่อนจะทิ้งท้ายว่าการเป็นโปรดิวเซอร์นั้นต้องมีความเข้าใจในเพลง  และจะต้องเจอความลำบากใจในการตัดสินและเลือกผู้เข้ารอบที่มีจำนวนจำกัด ซึ่งทำให้เขาต้องทำหน้าที่อย่างซื่อตรงและเรียนรู้กับประสบการณ์ครั้งนี้ ราวกับว่ามันเป็นการแข่งขันของเขาด้วย 

แม้จะเป็นโปรดิวเซอร์ที่ถูกวิจารณ์เรื่องความสามารถและประสบการณ์ตั้งแต่รายการยังไม่เริ่มแข่ง แต่ที่ผ่านมา LAZYLOXY ก็ถือเป็นแร็ปเปอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก หลังจากที่ร่วมแข่ง The Rapper ซีซั่นแรก โดยนอกจากการทำเพลงดังอย่าง "Morning" ที่มียอดใกล้หลักร้อยล้านวิว และอีกหลายซิงเกิลตลอด 2 ปีที่ผ่านมา LAZYLOXY เองก็ได้ร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงดังระดับร้อยล้านวิวอย่าง "ยอม...ปล่อย" ของ Cyanide (ไนซ์-ศิริลักษณ์ เทพเจริญ) และเพลง "เป็นไรไหม" ของ OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "LAZYLOXY" ชี้แจงยาว! หลังมีดราม่าเรื่องการตัดสิน "Show Me The Money Thailand"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook