"Twopee" ขึ้นแท่นพิธีกร "Girl Group Star" ตามหาศิลปินกลุ่มใหม่ประดับวงการ | Sanook Music

"Twopee" ขึ้นแท่นพิธีกร "Girl Group Star" ตามหาศิลปินกลุ่มใหม่ประดับวงการ

"Twopee" ขึ้นแท่นพิธีกร "Girl Group Star" ตามหาศิลปินกลุ่มใหม่ประดับวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างชื่อในฐานะแร็ปเปอร์สุดฮอต Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) ก็ได้รับความท้าทายใหม่ด้วยการเป็นพิธีกรเต็มตัว ในรายการ Girl Group Star ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตามหาสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ที่จะใช้ชื่อว่า 4EVE

ในรายการ Girl Group Star ทุกคนจะได้พบกับ 20 เด็กฝึกที่จะมาโชว์ความสามารถนอกเหนือไปจากการ "ร้อง เต้น แร็ป" เพื่อที่จะเป็นสมาชิกตัวจริงของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่างวง 4EVE โดยพวกเขาจะได้รับคำแนะนำจาก 6 ศิลปินแถวหน้าที่คอยให้คำแนะนำ

นอกจาก Twopee ที่มารับตำแหน่งพิธีกรแล้ว ในรายการนี้ยังมี 6 ศิลปินที่จะจับคู่กันเพื่อฟอร์มทีมดูแลศิลปิน ซึ่งทีมแรกได้แก่ Unicorn ซึ่งนำโดยศิลปินนักแต่งเพลงมากความสามารถ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่ต้องมาอยู่กับและ นักร้องเสียงเอกลักษณ์ หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ ส่วนทีม SWAN ก็จะนำโดยมีแร็ปเปอร์ตัวพ่อผู้มีทักษะเขียนท่อนแร็ปที่คมคาย กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ที่ต้องร่วมงานกับศิลปินล้านตลับอย่าง นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ และสำหรับทีมสุดท้าย FOX ก็เป็นการจับมือระหว่างแร็ปเปอร์ขวัญใจวัยรุ่นที่มีเพลงฮิตมากมายอย่าง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) และ นักร้องสไตล์อาร์แอนด์บี ธามไท แพลงศิลป์   

ใครที่อยากร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน 20 คน สามารถติดตามรายการ Girl Group Star ได้ทุก วันจันทร์ เวลา 20.05 น. โดยเทปแรกจะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง Workpoint กดเลข 23 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "Twopee" ขึ้นแท่นพิธีกร "Girl Group Star" ตามหาศิลปินกลุ่มใหม่ประดับวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook