ผู้ชมทึ่ง! "หน้ากากโนรา" ร้องเพลงจน "ไอซ์" น้ำตาซึมใน "The Mask ลูกไทย" ตอนใหม่ | Sanook Music

ผู้ชมทึ่ง! "หน้ากากโนรา" ร้องเพลงจน "ไอซ์" น้ำตาซึมใน "The Mask ลูกไทย" ตอนใหม่

ผู้ชมทึ่ง! "หน้ากากโนรา" ร้องเพลงจน "ไอซ์" น้ำตาซึมใน "The Mask ลูกไทย" ตอนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่แฟนๆ จะได้ชมการแข่งขัน The Mask ลูกไทย ในรอบ Semi Final ของกรุ๊ปไม้โทแฟนๆ ก็ได้พบกับความตื่นเต้นจากทีเซอร์ ที่อยู่ช่วงท้ายรายการที่ออกอากาศในวันที่ 9 กรกฎาคม ซึ่งผู้เข้าแข่งขันอย่าง หน้ากากโนรา ได้ทำให้กรรมการอย่าง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา เสียน้ำตาในตัวอย่างรายการ

ในทีเซอร์รายการ The Mask ลูกไทย สัปดาห์นี้ 2 ศิลปินที่อยู่ภายใต้หน้ากากโนราได้ร้องเพลง "ขอโทษ" ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ในแบบฉบับของตัวเอง จนทำให้กรรมการอย่าง ไอซ์ อภิษฎา น้ำตาไหลออกมาระหว่างการแสดง 

นอกจาก หน้ากากโนรา แล้วผู้เข้าแข่งอย่าง หน้ากากกาสร, หน้ากากแคน และ หน้ากากบั้งไฟ ก็ได้แสดงได้ดีจนกรรมการอย่าง อ้วน-มณีนุช เสมรสุต ต้องชมว่าการแสดงของพวกเขาทั้ง 4 ดีทุกคน ในขณะที่พิธีกรอย่าง กันต์ กันตถาวร ก็ลงความเห็นว่าการแสดงสัปดาห์นี้เป็นเหมือน Group of Death 

คลิกชมทีเซอร์รายการ The Mask ลูกไทย ตอนต่อไป

 

ณ เวลานี้แฟนๆ ที่ดูรายการ The Mask ลูกไทย เองก็คาดเดาว่าศิลปินภายใต้ หน้ากากโนรา คือ 2 พี่น้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) เนื่องจากน้ำเสียงและรูปร่าง รวมไปถึงความจริงที่ว่าทั้งมโนราห์เป็นวัฒนธรรมดังของภาคใต้ ซึ่งทั้งสอง 2 ศิลปินเองก็เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชด้วย โดยเราต้องมาติดตามกันว่าพวกเธอจะใช่ศิลปินใต้หน้ากากหรือไม่

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ผู้ชมทึ่ง! "หน้ากากโนรา" ร้องเพลงจน "ไอซ์" น้ำตาซึมใน "The Mask ลูกไทย" ตอนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook