“มินจี” เผยสาเหตุที่ออกจาก 2NE1 ที่ทำให้ “ซานดาร่า” ร้องไห้ | Sanook Music

“มินจี” เผยสาเหตุที่ออกจาก 2NE1 ที่ทำให้ “ซานดาร่า” ร้องไห้

“มินจี” เผยสาเหตุที่ออกจาก 2NE1 ที่ทำให้ “ซานดาร่า” ร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีแฟนเพลง K-POP คนไหนไม่รู้จักวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานของค่าย YG Entertainment อย่าง 2NE1 ที่มีเพลงดัง ความสามารถในการร้องและเต้น เพอร์ฟอร์มานซ์ระดับมืออาชีพ และมีเอกลักษณ์ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร จนกลายเป็นไอดอลของศิลปินรุ่นหลังๆ หลายคน

แต่ถ้าย้อนไปในช่วงปี 2016 ชาว Blackjack ต้องพบกับข่าวช็อกและเศร้าในเวลาเดียวกัน เมื่อสมาชิกน้องเล็กตัวจี๊ดอย่าง “มินจี” (Minzy) ลาออกจากการเป็นสมาชิก 2NE1 อย่างเป็นทางการ และจากเหตุการณ์นี้สร้างความลำบากใจให้กับมินจีอย่างมากต่อกระแสที่โจมตีเธออย่างหนักว่าเธอทิ้งวง แต่มินจียังไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างเปิดเผย จนกระทั่งเธอ และศิลปินคนอื่นๆ ทั้ง จีมิน (เจมี่) และ โซลจี EXID ถูกเชิญไปรายการ Video Star ที่มีสาวซานดาร่า (Sandara) หนึ่งในสมาชิก 2NE1 เป็นพิธีกรด้วย

ect9bblucaa78a0Twitter @krungy21ซานดาร่า กับ มินจี (2NE1) ในรายการ Video Star

มินจีเผยว่า “วงของเรามีช่วงพักงานนานมาก (3 ปี) แล้วเราเป็นวงที่มีอัลบั้มเต็มแค่ 2 อัลบั้มเท่านั้น” 

“ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในช่วงที่วงเราพักงานไป เรารู้สึกหดหู่และเครียดมากเพราะเรื่องนี้ หลังจากที่ตัดสินใจออกจากวง ก็มีคนว่าฉันว่าฉันเป็นคน ‘ทรยศ’ ข่าวลือผิดๆ เริ่มแพร่กระจายไปทั่ว จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่ฉันรับมือได้ยากมาก เพราะตอนนั้นฉันอายุแค่ 22 ปี ฉันคิดว่าตอนนั้นฉันไม่ได้อ่านไม่ได้ดูข่าวตามสื่อต่างๆ ไปพักใหญ่ เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะต้องเจอกับเรื่องแบบนี้จริงๆ”

นอกจากนี้เธอยังพูดถึงพี่ใหญ่ในวงอย่าง ซานดาร่า ว่า “ตอนที่ฉันเห็นพี่ซานดาร่า (ตอนที่ยังอยู่ในวง) ในฐานะเมมเบอร์ ฉันว่าเธอทำงานได้หลายอย่าง เธอรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ และเติบโตได้อย่างดี” ขณะที่มินจีพูดถึง ซานดาร่าก็หลั่งน้ำตากลางรายการทันที

พิธีกรในรายการพูดถึงซานดาร่าว่า ซานดาร่าไม่ค่อยพูดถึงคนอื่นเท่าไร มินจีเสริมว่า “เธอเหมือนเป็นแม่ของวงเลยค่ะ เธอคอยดูแลเอาใจใส่พวกเราอยู่เสมอ” ขณะที่ซานดาร่ากำลังร้องไห้ เธอก็เริ่มเปิดใจพูดถึงมินจีอย่างเศร้าๆ ว่า “ฉันเป็นคนที่แสดงออกว่ารักไม่ค่อยเก่งค่ะ หลังๆ มานี้ฉันเลยพยายามจะแสดงออกให้ชัดเจนมากขึ้น เช่น ส่งหัวใจเข้าไปในข้อความต่างๆ ช่วงที่เราโปรโมตเพลงด้วยกัน ฉันรู้สึกเหมือนฉันยังดูแลเธอซึ่งเป็นน้องเล็กของวงได้ไม่ดีพอ ฉันเสียใจมากค่ะ มันคงเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ในช่วงที่อายุยังน้อย ฉันเสียใจกับเรื่องนี้มากจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม สมาชิกในวง 2NE1 ยังรักษาสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปยาวนานแค่ไหน ก่อนเข้ารายการมินจีเผยว่าเธอตื่นเต้นมากที่จะได้ออกรายการทีวีที่ไม่ได้ออกมานานกว่า 8 ปี ซานดาร่าให้กำลังใจอย่างมาก และให้ความเชื่อมั่นในตัวเธอว่าเป็นน้องเล็กที่เธอภาคภูมิใจ และทำได้ดีทุกอย่าง

“เป็นเรื่องที่ดีมากที่เราได้มีโอกาสมาเจอกันในระหว่างทำงานไปด้วยแบบนี้ เราเข้าใจความรู้สึกของกันและกันได้เป็นอย่างดีโดยไม่ต้องคุยกันสักคำ เธอเป็นคนที่ฉันไว้ใจและคอยให้กำลังใจฉันมาโดยตลอดค่ะ”

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ “มินจี” เผยสาเหตุที่ออกจาก 2NE1 ที่ทำให้ “ซานดาร่า” ร้องไห้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook