"เบียร์-ลำเพลิน" โชว์ความสนิท! ทำเพลง "สิงห์คะนองลำ" เวอร์ชั่นใหม่ยอดวิวทะลุแสน | Sanook Music

"เบียร์-ลำเพลิน" โชว์ความสนิท! ทำเพลง "สิงห์คะนองลำ" เวอร์ชั่นใหม่ยอดวิวทะลุแสน

"เบียร์-ลำเพลิน" โชว์ความสนิท! ทำเพลง "สิงห์คะนองลำ" เวอร์ชั่นใหม่ยอดวิวทะลุแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แสดงละคร มงกุฏดอกหญ้า ด้วยกัน ก็มีแฟนๆ ชื่นชอบกับการแสดงที่เป็นธรรมชาติของ 2 ศิลปิน Grammy Gold อย่าง เบียร์ พร้อมพงษ์ และ ลำเพลิน วงศกร (วงศกรณ์ โยวะราช) ซึ่งทั้งคู่ก็มีเพลงคัฟเวอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันมาอยู่เรื่อยๆ อย่างเช่นเพลง "สิงห์คะนองลำ" 

เดิมที "สิงห์คะนองลำ" เป็นผลงานเพลงของ 2 ศิลปินรุ่นใหญ่ มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) และ ไหมไทย หัวใจศิลป์ ที่ทำออกมาในสังกัด Grammy Gold โดยทั้งสองได้นำเพลงมาร้องใหม่ในสไตล์ตัวเอง พร้อมถ่ายทอดความสนุกสนานผ่านการเต้นที่เป็นสีสัน 

โดย ลำเพลิน ได้เผยเกี่ยวกับการทำงานในครั้งนี้ว่า "ดีใจมากครับที่มีโอกาสร้องเพลงนี้กับพี่เบียร์เพราะเราสนิทกันมาก ทำงานร่วมกันสนุกสุดๆ เลยครับ อีกอย่างผมชื่นชอบเพลงนี้อยู่แล้วเพราะเป็นเพลงของศิลปินไอดอลผมเลย พี่มนต์แคน และพี่ไหมไทย วันนี้ได้มีโอกาสร้องเพลงนี้ก็ถือว่าเป็นเกียรติมากๆ ครับ ฝากแฟนๆ ติดตามด้วยนะครับ หวังว่าแฟนๆ น่าจะชื่นชอบกันนะครับผม"

ลำเพลิน วงศกร

ส่วนเบียร์ก็เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "ผมกับลำเพลินเราสนิทกันตั้งแต่เล่นละครด้วยกันเป็นเพื่อนซี้กันครับ พอละครจบแต่เราก็ยังติดต่อทำเพลงเล่นด้วยกันอยู่เรื่อยๆ ไปมาหากันอยู่บ้างถ้าว่างตรงกัน ด้วยความเป็นคนชอบเสียงเพลงและ ฟังเพลงคล้ายๆ กันเลยคุยกันถูกคอกันมากครับ สำหรับเพลง "สิงห์คะนองลำ" ในเวอร์ชั่นเราทั้งสองคน ผมก็ขอฝากทุกคนไว้ด้วยนะครับ"

เบียร์ พร้อมพงษ์

ถึงแม้จะเป็นผลงานพิเศษ แต่ล่าสุดเพลง "สิงห์คะนองลำ" ก็มียอดชมทะลุ 4 แสนวิวไปแล้ว นับยอดวิวถึงวันที่ 17 กรกฎาคม โดยแฟนๆ สามารถติดตามเอ็มวีเต็มๆ ได้แล้วที่ YouTube Grammy Gold 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เบียร์-ลำเพลิน" โชว์ความสนิท! ทำเพลง "สิงห์คะนองลำ" เวอร์ชั่นใหม่ยอดวิวทะลุแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook