"รุ้ง รุ้งลาวัณย์" เผยพรสวรรค์ใหม่ ท้าดวลเพลง "ให้เคอรี่มาส่งได้บ่" กลางรายการ | Sanook Music

"รุ้ง รุ้งลาวัณย์" เผยพรสวรรค์ใหม่ ท้าดวลเพลง "ให้เคอรี่มาส่งได้บ่" กลางรายการ

"รุ้ง รุ้งลาวัณย์" เผยพรสวรรค์ใหม่ ท้าดวลเพลง "ให้เคอรี่มาส่งได้บ่" กลางรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นนักแสดงอารมณ์ดีที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ เมื่อหลายปีที่ผ่านมา รุ้ง-รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษา ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง โดยล่าสุดเธอได้มาร่วมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เพื่อโชว์ฝีมือการร้องเพลง 

ก่อนที่รุ้งจะเริ่มแสดงพิธีกรอย่าง เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ได้เล่นละครสั้นกับคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม (บำเรอ ผ่องอินทรกุล)จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี อุดมนาค) และ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ก่อนที่จะเริ่มโชว์ของรุ้งที่นำเพลง "ให้เคอรี่มาส่งได้บ่" ของ เบลล์ นิภาดา มาร้องในรายการ แข่งกับอีก 2 ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน

 

โดย รุ้ง เผยความรู้สึกที่มาแข่งว่า "วันนี้สนุกมาก ตั้งใจมาเอามันส์อย่างเดียว เพราะเรื่องเสียงร้องรู้ตัวอยู่แล้ว ตั้งแต่ซ้อมอยู่ที่บ้าน เพราะรู้ว่าคนที่มาแข่งด้วยเขาต้องเสียงดีแน่นอน ซึ่งวันนี้สนุกจริงๆ ได้เห็นกรรมการหัวเราะไปกับเรา ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างที่คิดไว้ แถมมันเกินคาดกับส้นรองเท้าที่ทำขายหน้ามาก ตอนนั้นต้องโชว์ต่อมันหยุดกลางคันไม่ได้จริงๆ ใครที่ชอบร้องเพลงคณะกรรมการเขาคอมเมนท์ให้ความรู้จริงๆ อยากให้ติดตามชมกันค่ะ"

รุ้ง และ ผู้เข้าแข่งขันทางด้าน

แฟนๆ ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนรวมถึง รุ้ง รุ้งลาวัลย์ ได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "รุ้ง รุ้งลาวัณย์" เผยพรสวรรค์ใหม่ ท้าดวลเพลง "ให้เคอรี่มาส่งได้บ่" กลางรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook