“เป๊ก ผลิตโชค” ประเดิมรายการ "The Sound of Happiness" เล่าความสวยงามของมิตรภาพ | Sanook Music

“เป๊ก ผลิตโชค” ประเดิมรายการ "The Sound of Happiness" เล่าความสวยงามของมิตรภาพ

“เป๊ก ผลิตโชค” ประเดิมรายการ "The Sound of Happiness" เล่าความสวยงามของมิตรภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นแล้วสำหรับ The Sound of Happiness รายการวาไรตี้ทอล์คและพอดแคสต์รูปแบบใหม่ ที่เกิดจากความร่วมมือกันของ UNICEF, กรมสุขภาพจิต และ JOOX ที่จะฉีกรูปแบบรายการสุขภาพจิตแบบเดิมๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ ฟังและเล่าเท่ากับความสุข โดยงานนี้จะมี 12 กลุ่มศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง มาเล่าถึงชีวิตก่อนประสบความสำเร็จ ซึ่งตอนแรกที่ออกอากาศแฟนๆ จะได้ฟังเรื่องราวของ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร

ในตอนแรกของรายการ เป๊ก ผลิตโชค จะเล่าถึง 15 ปีบนเส้นทางบันเทิงที่ไม่ได้ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เพราะความสามารถ และแรงสนับสนุนจากครอบครัว รวมถึงแฟนๆ และเพื่อนของเขา โดยเปีกจะได้ร่วมพูดคุยกับพิธีกรอารมณ์ดี โบ-ธนากร ชินกูล และ แพทย์หญิงวิมลรัตน์ วันเพ็ญ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น

โดยในเทปแรก เป๊กได้เผยมุมมองต่อเพื่อนในรายการว่า "สำหรับผมเพื่อนสำคัญกับผมมากๆ ในทุกช่วงชีวิตเลย ไม่ว่าจะสุขจะทุกข์จะมีเพื่อนที่คอยอยู่ข้างๆ เสมอ  ผมรู้สึกโชคดีที่มีเพื่อนดีๆ คนดีๆ อยู่รายรอบตัว หลายๆ ครั้งที่มีโอกาสตอบแทนความน่ารักของเพื่อน หรือของใครๆ ผมจะทำทันที เพราะอยากส่งพลังดีๆ กลับไปให้พวกเขาเช่นกัน อย่างเวลาไปทริปต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ ต่อให้นอนดึกแค่ไหน ผมก็จะพยายามตื่นแต่เช้า เพื่อมาเตรียมอาหารไว้ให้พวกเขา มันเป็นฟิลแบบเราอยากดูแลเขาบ้าง อยากตอบแทนเขาที่ดูแลเรามาตลอด อยากทำให้เพื่อนมีความสุข เขาเป็นเพื่อนนะไม่ใช่แฟน แต่เราก็อยากเห็นเพื่อนเรามีความสุขแบบนั้น จริง ๆ เป๊กอาจจะไม่ได้เป็นคนที่เพอร์เฟกต์หรือดี 100% สำหรับเพื่อน แต่เรื่องหนึ่งที่คิดว่าเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เลยนั่นคือ การแสดงความจริงใจต่อกัน และหากเราอยากแสดงความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนให้เขารับรู้ ไม่ว่าจะเป็น การบอกรักเพื่อน หรือแสดงออกด้วยการกระทำอื่นๆ ก็ควรทำไปเลย ไม่ต้องรีรอ เพราะเมื่อเราได้รับพลังงานบวกมาแล้ว ก็ควรไม่ลืมที่จะมอบพลังบวกกลับไปคนอื่นด้วยเช่นกัน เหมือนเป็นการส่งต่อพลังบวกซึ่งกันและกันครับ"

แฟนๆ ที่อยากฟังเรื่องราวของเป๊กติดตามชมและฟัง The Sound of Happiness ฟังและเล่าเท่ากับความสุข และเรื่องราวของ เป๊ก ผลิตโชค ได้แบบจัดเต็มในวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.30 น. และติดตามชมรายการย้อนหลัง พร้อมฟังพอดแคสต์ได้ทุกวันเสาร์เวลา 10.00 น. ทาง JOOX เท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “เป๊ก ผลิตโชค” ประเดิมรายการ "The Sound of Happiness" เล่าความสวยงามของมิตรภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook