"หญิง ธิติกานต์" เปิดใจเรื่องข่าวลือเสพติดศัลยกรรม และการลุยธุรกิจปลาร้าเต็มตัว | Sanook Music

"หญิง ธิติกานต์" เปิดใจเรื่องข่าวลือเสพติดศัลยกรรม และการลุยธุรกิจปลาร้าเต็มตัว

"หญิง ธิติกานต์" เปิดใจเรื่องข่าวลือเสพติดศัลยกรรม และการลุยธุรกิจปลาร้าเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา หญิง ธิติกานต์ (ดวงใจ ใต้ไธสง) ศิลปินหญิงจากค่าย อาร์สยาม ที่แจ้งเกิดจากเพลง "ทนพิษความเศร้าไม่ไหว", "กุหลาบในใจน้อง", "รักคงยังไม่พอ", "จันทร์" และ "อสงไขย" เป็นศิลปินที่หลายคนให้ความสนใจชีวิตส่วนตัวทั้งเรื่องการทำธุรกิจ รวมถึงการฝ่ามรสุมต่างๆ โดยล่าสุดเธอได้มาร่วมรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 เพื่อตอบข่าวลือเรื่องการเสพติดศัลยกรรม รวมไปถึงธุรกิจ ปลาร้าคุณหญิงร้อยล้าน ของเธอ

ในรายการหญิงได้พูดถึงการทำศัลยกรรมและการเสริมความงามว่า "มีบ้าง ก็ทำมาตลอด ก็คือทำพื้นฐานเลย โบท็อกซ์, ร้อยไหม เมโสหรือการทำไฮฟู่อันนี้คือพื้นฐานจริงๆ ทุกวันนี้เขาก็ให้เป็นนักร้องหน้าใหม่อยู่แล้วทุกๆ 3 เดือน คือเราจะบอกว่า "ฉันไม่ได้ทำเลยก็ไม่ได้" เพราะว่ามันมีกลุ่มคนหรือว่าแฟนเพลงที่เขาติดตามเราอยู่เป็นสิบๆ ปีอย่างนี้ค่ะ คือ บางทีก็ทำรูปก่อน-หลัง มาส่งอินบ๊อกซ์อย่างนี้ เขาอาจจะชมว่าดูสวยขึ้นนะ ดูเปลี่ยนอะไรอย่างนี้ ครั้นเราจะบอกว่านอนพักผ่อนให้เพียงพอมันไม่ใช่ไงคะ มันก็คือเรื่องจริง อีกอย่างนึงเนี่ยเราก็ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเสียหายตรงไหน ที่เราจะต้องไปปิดบัง เพราะหญิงมองว่าเสียงดีก็อาจจะเป็นส่วนนึง แต่ถ้าเวลาที่เราไปคอยเสิร์ตหรือว่าไปเจอใคร โดยที่เราอาจจะแต่งตัวหรือไม่แต่งตัวก็ได้ โดยที่หน้าเรายังดูโอเคอยู่ ดูแลตัวเองให้ดีประมาณหนึ่งอยู่ เขาก็อาจจะมีความประทับใจในการพบเจอเรา"

นอกจากเรื่องความสวยงามแล้ว หญิงยังตอบข่าวลือเรื่องการเป็นนักร้องไม่มีเพื่อนว่า "อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเราไม่คบใครหรือว่าไม่มีใครคบ ก็ไม่จริงซะทั้งหมด หนูก็มีเพื่อนนะแต่จะไปเจอกันอาทิตย์นึง 5 วันเลยหรือจะไปเมาท์มอยกันตลอดเลยก็อาจจะไม่ใช่ แต่เราก็จะรู้ด้วยเซนส์ของเราอยู่แล้วว่า เพื่อนบางคนเราไม่ได้เจอเป็นปีแต่พอมาเจอกันเราก็สามารถกอดกันได้ คุยกันได้เหมือนเราคุยกันทุกวัน คือเราก็จะมีเซนส์ลึกๆ ของเราอยู่แล้ว เพราะว่าที่ผ่านมาเนี่ยเป็นคนที่แบบว่าเฮฮา เฟรนลี่มาก จะเจอเพื่อนบ่อยมาก แต่พอเจอแล้วเนี่ย เมื่อเราอยู่กับคนจำนวนเยอะๆ เรื่องมันก็เยอะตาม"

ปัจจุบันนี้ หญิง ธิติกานต์ ก็ได้เริ่มลุยธุรกิจปลาร้าเต็มตัว โดยเธอได้เล่าถึงการทำงานว่า "ที่ผ่านมาหญิงร้องเพลงอย่างเดียว เป็นสิ่งที่หญิงถนัดที่สุดในชีวิตของหญิง แต่ว่าเราเป็นคนที่ชอบทานอาหารบ้านๆ ปกติอยู่แล้ว ก็ได้กินปลาร้าตัวนี้ เราก็อยากให้คนที่รักเราได้กินพอคนโน้นคนนี่ ได้กินเขาก็บอกขายสิๆ แต่เพราะเราทำงานตลอด เราก็ไม่มีเวลาที่จะมาขายอะไรแบบนี้ แต่พอช่วงโควิด-19 เหมือนดึงปลั๊กออกไปหมดเลย คือ เราต้องหยุดทุกอย่างหมดเลย แล้วเราเป็นคนทำงานตลอด เลยนึกถึงปลาร้าที่เคยทาน แล้วเราก็รู้จักกับกลุ่มแม่บ้านที่เขาทำปลาร้าด้วย ก็มีโอกาสได้คุยกัน เขาก็บอกกับเราว่าช่วงนี้ รายได้ลดน้อยลง เราก็เลยคิดว่าเราช่วยเขาด้วยการรับมาขาย เราได้ช่วยตังเองด้วยหารายได้เสริมให้กับตัวเองด้วย เราขายราคากันเองมาก 3 กระปุก 100 บาท บอกเลยว่ากำไร ไม่ถึง 10 จริงๆ เราขายแพงกว่านี้ได้ แต่ด้วยความที่เราเข้าใจคนอื่น ในช่วงเวลานี้หลายๆคนไม่มีรายได้เลยนะ ขนาดเราเรามีรายได้ประมาณหนึ่ง แต่ถ้ามันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ แย่นะ เพราะมันมีแต่เงินออกไปหมดเลยไม่มีเงินเข้า แล้วคนที่เขาหาเงินรายวัน วันละ 300-500 แล้วเราจะมีขายของแพงๆ เหมือนเราเอาเปรียบเขา ปลาร้าสับของหญิง ความพิเศษคือ มีเครื่องเทศแน่นมาก เราสามารถเอาไปปรุงเป็นอาหารแบบอื่น เช่นต้ม แกง ได้เลยค่ะ"

การมาสัมภาษณ์ครั้งนี้ หญิง ธิติกานต์ ก็ได้เผยเรื่องความรักครั้งใหม่ กับคนรักที่ช่วยงาน รวมไปถึงความเป็นไปได้ที่จะแต่งงานและมีทายาท โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ที่ช่อง YouTube CHANGE2561

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หญิง ธิติกานต์" เปิดใจเรื่องข่าวลือเสพติดศัลยกรรม และการลุยธุรกิจปลาร้าเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook