"เบิ้ล-ธัญญ่า-ลูลู่-ลาล่า" ร่วมบุญใหญ่! ยกเสาเอกพระเสริมสิริมงคลรับเข้าพรรษา | Sanook Music

"เบิ้ล-ธัญญ่า-ลูลู่-ลาล่า" ร่วมบุญใหญ่! ยกเสาเอกพระเสริมสิริมงคลรับเข้าพรรษา

"เบิ้ล-ธัญญ่า-ลูลู่-ลาล่า" ร่วมบุญใหญ่! ยกเสาเอกพระเสริมสิริมงคลรับเข้าพรรษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงวันหยุดเข้าพรรษาที่ผ่านมา เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย), ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์), ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี กับ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง พร้อมด้วย อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ได้เป็นตัวแทนค่ายเพลง อาร์สยาม ในการทำบุญที่จังหวัดสุโขทัย 

ธัญญ่า อาร์สยาม

โดยทั้ง 5 ศิลปินได้เดินทางไปร่วมพิธียกเสาเอก สร้างพระอุโบสถวัดหนองทอง ที่จังหวัดสุโขทัย ตั้งแต่เช้าตรู่ของวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งร่วมกิจกรรมตอกไม้มงคลรอบฐานสำหรับสร้างพระอุโบสถ จากนั้นได้ร่วมยกเสาเอก เสาโท และทำพิธีวางศิลาฤกษ์ 

ซึ่ง เบิ้ล ปทุมราช เป็นตัวแทนกล่าวถึงงานบุญในครั้งนี้ว่า "วัดหนองทอง ที่จังหวัดสุโขทัยนี้ เดิมเป็นวัดร้างครับ จนได้มีการเข้ามาบูรณะใหม่โดย พระอาจารย์หมู (พระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร) พระอาจารย์ที่ผมนับถือฝากตัวเป็นลูกศิษย์มานานแล้ว วันนี้เลยถือโอกาสมาร่วมงานบุญใหญ่ก่อนวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ในพิธียกเสาเอก เสาโทพระอุโบสถ พร้อมชวนพี่ๆ น้องๆ ในค่ายทั้ง พี่ลูลู่-ลาล่า กับ น้องธัญญ่า มาร่วมพิธีมงคลด้วยกัน ก็ขอเอาบุญมาฝากแฟนคลับอาร์สยามทุกๆ คนด้วยครับ"

นอกจากกิจกรรมทำบุญแล้ว ล่าสุด เบิ่้่ล ปทุมราช ก็มีเพลงใหม่ "พังสลาย" ให้แฟนๆ ได้ฟัง ในขณะที่ธัญญ่าก็มีซิงเกิล "บ่หัวซาสิหาใหม่" ออกมาเช่นกัน โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เบิ้ล-ธัญญ่า-ลูลู่-ลาล่า" ร่วมบุญใหญ่! ยกเสาเอกพระเสริมสิริมงคลรับเข้าพรรษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook