"The Sound of Happiness" มาแล้ว! เตรียมพบกับเรื่องราวสุดจี๊ดของ 12 คนดัง | Sanook Music

"The Sound of Happiness" มาแล้ว! เตรียมพบกับเรื่องราวสุดจี๊ดของ 12 คนดัง

"The Sound of Happiness" มาแล้ว! เตรียมพบกับเรื่องราวสุดจี๊ดของ 12 คนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี พ.ศ. 2563 JOOX ร่วมกับ UNICEF ประเทศไทย และกรมสุขภาพจิต ส่งโปรเจกต์ The Sound of Happiness ฟัง x เล่า = เท่ากับความสุข พื่อมุ่งเสริมสร้างสุขภาพจิตในกลุ่มวัยรุ่น ผ่านรายการวาไรตี้ ทอล์ค และพอดแคสต์ รวมเรื่องราวสุดจี๊ดของ 12 คนดัง  มาเล่าประสบการณ์ในช่วงเวลาวัยรุ่น กับการก้าวข้ามผ่านปัญหา สู่การเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียง

รายการ The Sound of Happiness คือรายการวาไรตี้ทอล์ค และพอดแคสต์ ที่รวม เรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน จาก 12 คนดัง ได้แก่ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล), แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, Softpomz-โศภิษฐ์สกร โชติธนฤทธิ์, ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น, ลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, Wonderframe (ศุภัคชญา สุขใบเย็น), มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และ แบมแบม GOT7 (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล) ซึ่งทั้งหมดนี้ จะมาเล่าประสบการณ์ในช่วงวัยรุ่น ที่มีทั้งเรื่องสนุก สุข เศร้า เหงา และ ฮา แบบครบรส ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี โบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจเผือก-พงศธร จงวิลาส ร่วมด้วยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพจิต ดร. นพ. วรตม์ โชติพิทยสุนนท์ และ พญวิมลรัตน์ วันเพ็ญ ที่มาพร้อมคำแนะนำและข้อคิดดีๆ ที่วัยรุ่นอาจนำไปปรับใช้ได้

นอกเหนือจากรายการในรูปแบบวาไรตี้ทอล์ค และพอดแคสต์ที่มีให้ชมและฟังกันแบบเต็มอิ่มถึง 12 ตอนแล้ว ความยิ่งใหญ่ของโปรเจ็กต์ในครั้งนี้ ยังรวมถึงเพลย์ลิสต์สุดพิเศษ ในชื่อ The Sound of Happiness โปรเจกต์อัลบั้ม ที่รวม 5 บทเพลงให้กำลังใจดีๆ ที่จะทำคุณยิ้มได้ โดยได้ศิลปินคุณภาพอย่าง แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ, ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์, แก๊ก Slot Machine (คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์), โต Mirrr, ดิว Better Weather (ธนภัทร์ ธนากรกานต์), แอลลี่-อชิรญา นิติพน, วัชราวลี, MILLI, AUTTA (กร-อัษฏกร เดชมาก) ,  Blacksheep (ต็อป-ธนภัทร พุทธกะ), กบ Flat Boy (ณัฐพงศ์ ยิ้มมงคล), Lukpeach และ หมู Muzu (บัณฑิต แซ่โง้ว) มาร่วมสร้างงานสรรค์งานเพลงสุดพิเศษ ที่ทำขึ้นเพื่อโครงการนี้โดยเฉพาะ พร้อมการสนับสนุนจากค่ายเพลง BEC-Tero Music  , HOLYFOX , MACROWAVE , 411 Music, Spicydisc, TinNAmou และ YUPP! ผนึกกำลัง ถ่ายทอดความหวังและกำลังใจให้วัยรุ่นที่กำลังเผชิญกับปัญหาสุขภาพจิต ฟังพร้อมกัน 16 กรกฎาคม นี้ที่ JOOX เท่านั้น

แฟนๆ ที่อยากรู้จัก 12 ตัวตนของศิลปินและคนดังมากขึ้น สามารถเริ่มรับชม The Sound of Happiness ตอนแรกใน วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม เวลา 19.30 .และชมรายการย้อนหลัง พร้อมฟัง พอดแคสต์ได้ทุก วันเสาร์เวลา 10.00 น. JOOX Music Application และ JOOX.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "The Sound of Happiness" มาแล้ว! เตรียมพบกับเรื่องราวสุดจี๊ดของ 12 คนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook