"เสือ ธนพล" เผยความตื่นเต้น หลังโคจรพบ "25hours" ในเพลงใหม่ "นับ 1 ถึง 100" | Sanook Music

"เสือ ธนพล" เผยความตื่นเต้น หลังโคจรพบ "25hours" ในเพลงใหม่ "นับ 1 ถึง 100"

"เสือ ธนพล" เผยความตื่นเต้น หลังโคจรพบ "25hours" ในเพลงใหม่ "นับ 1 ถึง 100"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แฟนๆ ได้ฟังเพลง "ตามตะวัน" ของ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) และ แอ๊ด Carabao (ยืนยง โอภากุล) ล่าสุดแฟนๆ ก็ได้ฟังเพลงที่ 2 จากโปรเจกต์ My Hero ของ GMM Grammy และ JOOX Music Application แล้ว ซึ่งเป็นผลงานของวง 25hours และไอดอลของพวกเขาอย่าง เสือ-ธนพล อินทฤทธิ์ ซึ่งเป็นร็อคเกอร์รุ่นใหญ่และโปรดิวเซอร์ที่ปลุกปั้นวง Raptor 

เพลงที่ 25hours และเสือทำด้วยกันมีชื่อว่า "นับ 1 ถึง 100" เนื้อหาพูดเตือนคนหัวร้อนให้ใจเย็น นับ 1 ให้ถึง 100 ก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ โดยผลงานนี้ได้ อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล มือกีตาร์วง Big Ass มาดูภาพรวมในฐานะ Executive Producer 

25hours

ในส่วนของเอ็มวี "นับ 1 ถึง 100" ก็ได้ ค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกรุ่นใหญ่มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอที่มีเนื้อหาสื่อถึงงานเลี้ยงสไตล์ย้อนยุคในห้องอาหารแห่งหนึ่ง โดยเสือและวง 25hours รับบทเป็นนักร้องและนักดนตรีในร้านดังกล่าว 

เสือ ธนพล

โดย เสือ ธนพล ได้เล่าถึงการทำงานไว้ว่า "ผมต้องขอขอบคุณน้องๆ ที่ให้ผมเป็นฮีโร่ของเขา รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ ผมเองก็ชอบวง 25hours หลายเพลง ผมว่าเพลงวงเขามีเมโลดี้ที่เพราะบางทีผมก็เล่นเพลงเขาอยู่ในไลฟ์ด้วยเหมือนกัน ตอนที่ อ๊อฟ โทรหาผมเล่าถึงโปรเจกต์นี้ให้ฟังผมก็ยินดีมากที่มีโอกาสได้ทำโปรเจกต์นี้ พอรู้ว่าได้ฟีทเจอริ่งกับใครผมก็ยิ่งโอเค เพราะเป็นวงที่ผมชอบ ผมไม่เคยฟีทเจอริ่งกับใครมาก่อน ไม่เคยร้องคู่กับใครเลยนี่เป็นครั้งแรก และที่ยอมในครั้งนี้เพราะว่าอยากทำจริง และเพราะเป็น GMM Grammy เป็นอ๊อฟ เป็นวง 25hours เขาเป็นวงของคนรุ่นใหม่ที่บนเวทีเราเห็นแฟชั่นอยู่ในนั้น ได้เห็นความไพเราะของบทเพลง เป็นกวี เนื้อเพลงของวงเขาจะไม่ทั่วๆ ไป มันมีความสวยงามมันเปรียบเทียบอะไรที่เป็นเพลงภาษาเพลง เขียนเป็นกลอนก็สวย และมีเสียงร้องที่ไม่เหมือนใครผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ครับ ตอนที่ผมได้เห็นเพลงนับหนึ่งถึงร้อยผมชอบเลยครับ พอได้ฟังเดโม่มันเป็นรสชาติใหม่ที่ผมยังไม่เคยทำแบบนี้ ความหมายดี บรรยากาศดี เป็นสิ่งที่มันเข้ากับตัวผม เป็นเพลงที่พูดถึงวิธีคิดของคน ผมไม่ติดอะไรเลย พอเห็นเพลงปุ๊บผมโอเคทันที ทุกอย่างแฮปปี้ครับ"

คลิกชมเอ็มวี นับ 1 ถึง 100 - 25hours x เสือ ธนพล

ในอดีต เสือ ธนพล นั้นนอกจากจะเป็นศิลปินเจ้าของเพลงดังอย่าง "รักคงยังไม่พอ", "กระดาษห่อไฟ", "ชีวิตหนี้", "18 ฝน", "ใจดีสู้เสือ", "ดูโง่โง่" และ "รักเดียวใจเดียว" เขาก็ทำงานเป็นฝ่ายศิลป์และ โปรดิวเซอร์ในค่ายเพลง RS ให้กับศิลปินอย่างวง Raptor ซึ่งล่าสุดเขาก็เพิ่งหวนกลับมาทำผลงานอีกครั้งในปี พ.ศ. 2561 โดยปล่อยซิงเกิลที่มีชื่อว่า "ชั่วข้ามคืน"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เสือ ธนพล" เผยความตื่นเต้น หลังโคจรพบ "25hours" ในเพลงใหม่ "นับ 1 ถึง 100"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook