"นุช วิลาวัลย์" ออกโรงเตือนภัย! หลังมีมิจฉาชีพบุกหลอกลวงเงินถึงบ้าน | Sanook Music

"นุช วิลาวัลย์" ออกโรงเตือนภัย! หลังมีมิจฉาชีพบุกหลอกลวงเงินถึงบ้าน

"นุช วิลาวัลย์" ออกโรงเตือนภัย! หลังมีมิจฉาชีพบุกหลอกลวงเงินถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวเตือนภัยที่น่าห่วงกังวลไม่ใช่น้อย สำหรับคนที่ต้องทำงานในเมืองและมีญาติผู้ใหญ่อยู่ต่างจังหวัด เพราะล่าสุด นุช-วิลาวัลย์ สมบูรณ์ เจ้าของเพลงดัง  "ฮักเจ้าของแหน่เด้ออ้าย", "มักเขาหลายกะไปโลด", "หัวใจพิการ" และ "โสดโสตาย"และซิงเกิลช้าล่าสุด "ผิดบ่" ที่ออกมาโพสต์เตือนภัยผ่าน Facebook หลังสมาชิกครอบครัวเจอมิจฉาชีพที่พยายามเรียกร้องเงินที่จังหวัดศรีสะเกษ 

 

โดยนุชเอง ได้เขียนเล่าว่า "บุคคลหนึ่งนั่งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาที่บ้านของนุช ที่ อ.ขุนหาญ มาตามหาพ่อกับแม่นุช ซึ่งวันนั้นพ่อแม่ไม่อยู่ ไปธุระที่อุบลราชธานี มีแต่พี่ชายคนดูแลบ้านอยู่ ผู้ชายคนนั้นได้กล่าวอ้างว่า นุชเอาเพลงเขามาร้องและไม่จ่ายเงิน เขามาจากขอนแก่น นั่งรถโดยสารมาและให้วินมอไซด์พามาที่บ้านนุช เขาคะยั้นคะยอเพื่อจะรอเจอพ่อกับแม่ให้ได้ แต่พี่ชายบอกว่าไม่อยู่มีเอกสารอะไรก็ฝากไว้เลย เขาจึงฝากเอกสารที่มีเนื้อเพลงอยู่ 3-4 เพลง ใน 2 เพลงนั้น มีเพลง "หัวใจพิการ" และ "มักเขาหลายกะไปโลด" แต่เนื้อร้องจะบิดไปจากต้นฉบับที่นุชร้อง เขาฝากชื่อและเบอร์โทรทิ้งไว้ พอให้แม่โทรไปเหมือนพูดจาจะถามถึงรายได้ ผลประโยชน์ต่างๆ พอได้คุยกับนุชเหมือนกลัวจะไปแจ้งความ พอดีมีสายเข้าที่เครื่องนุชคลิปเลยตัดไปก่อน แต่เขาก็พูดวนๆ เวียนๆ แบบเดิมค่ะ เขาบอกว่าทำงานเป็น รปภ.ที่เซ็นทรัลขอนแก่น ฝั่งร้านบีควิก มีภูมิลำเนาที่ อ.พล จ.ขอนแก่น ตอนนี้ให้พ่อกลับไปแจ้งความไว้แล้วนะคะ เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัยของคนที่บ้านค่ะ ในท้ายๆคลิปมีพาดพิงถึงแม่จิน (จินตหรา พูนลาภ) และน้องลำไย (สุพรรณษา เวชกามา) ด้วยค่ะ เตือนภัยถึงศิลปินท่านอื่นนะคะ เราอยู่กรุงเทพแต่พ่อแม่อยู่ต่างจังหวัด อาจเจอกรณีแบบนี้ ถ้าพ่อแม่เราตามไม่ทันอาจได้จ่ายเงินให้เขาโดยไม่รู้อะไรนะคะ"

นอกจากนี้ นุช วิลาวัลย์ ยังได้ฝากข้อความไปถึงบุคคลคนนั้นว่าหากมีข้อสงสัยอะไรให้ติดต่อมาที่ต้นสังกัดค่ายเพลง อาร์สยาม จะเป็นการแสดงถึงเจตนาที่ดีกว่าการบุกไปถึงบ้านจังหวัดศรีสะเกษ และขอฝากเหตุการณ์ครั้งนี้ เป็นข้อเตือนภัยถึงศิลปิน หรือลูกหลานที่มีคุณพ่อคุณแม่อยู่ต่างจังหวัดกันตามลำพังให้ระวังมิจฉาชีพที่อาจมาในรูปแบบอื่นได้อีก

นอกจากจะเป็นศิลปินที่มีความสามารถในการร้องและเต้นแล้ว นุช วิลาวัลย์ ก็เป็นศิลปินที่มีฝีมือการแต่งเพลงด้วย โดยเธอได้เล่าถึงการใช้นามปากกาแต่งเพลงว่า อิสวย 2018 ในรายการ Sanook Call From Nowhere ด้วย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นุช วิลาวัลย์" ออกโรงเตือนภัย! หลังมีมิจฉาชีพบุกหลอกลวงเงินถึงบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook