ลิเกดัง "เบิร์ดเดย์" พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งใน "ลูกทุ่งไอดอล" หลังพลาดในรอบแรกจนถูกวิจารณ์ | Sanook Music

ลิเกดัง "เบิร์ดเดย์" พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งใน "ลูกทุ่งไอดอล" หลังพลาดในรอบแรกจนถูกวิจารณ์

ลิเกดัง "เบิร์ดเดย์" พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งใน "ลูกทุ่งไอดอล" หลังพลาดในรอบแรกจนถูกวิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้วสำหรับรอบ ท้าชิง รายการ ลูกทุ่งไอดอล โดยสัปดาห์นี้ทุกคนจะได้ทราบกันแล้วว่าใครคือผู้เข้าแข่งขันที่จะเข้ารอบ 28 คนสุดท้าย โดยสัปดาห์นี้ เบิร์ดเดย์ –เวชยานนท์ คล้ายมงคล ลิเกดังจากคณะ ศรทอง ที่เคยแสดงพลาดในรอบแรกจะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง 

ในรอบท้าชิง เบิร์ดเดย์ได้แข่งกับ เอก-ฏิมากานต์ แก้วสว่าง หนุ่มเสียงดีที่ไม่มีใครกล้าท้าชิง และทั้งคู่ต้องมาเชือดเฉือนกันในเพลง "รักคุณยิ่งกว่าใคร" ของ ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ซึ่งเป็นพิธีกรรายการลูกทุ่งไอดอลด้วย โดยเราต้องมาลุ้นว่าใครที่จะเป็นผู้เข้ารอบต่อไป 

อีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตาก็คือ น้ำทิพย์-พนิดา เหล่ากรุงเก่า ศิลปินชาวนครปฐม ผู้ที่เคยตกรอบแต่ถูกใช้สิทธิ์เรียกกลับรายการอีกครั้ง โดยเธอเลือกท้าชิงกับ เนย-นิยดา ฝึกดอนหวัง นักร้องตัวเล็กที่มีหน้าตาและน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ และทั้งคู่ต้องมาฟาดฟันเสียงร้องในเพลง "แค่คนคุย" เพลงช้าสุดเจ็บที่ผู้ร้องจะต้องถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาให้ดีและยังมีท่อนเสียงสูงที่เรียกว่าปราบเซียนอีกด้วย 

 เนย-น้ำทิพย์

แฟนๆ ที่อยากรู้ว่าใครคือผู้เข้ารอบ 28 คนสุดท้าย สามารถชมการแสดงในรอบท้าชิงของเวทีลูกทุ่งไอดอลได้ในวันที่ 18 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลิเกดัง "เบิร์ดเดย์" พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งใน "ลูกทุ่งไอดอล" หลังพลาดในรอบแรกจนถูกวิจารณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook