"WonderFrame" ควง "ลำไย-ครูเต้ย" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "กะด้อกะเดี้ย" ทะลุล้านวิวรวดเร็ว | Sanook Music

"WonderFrame" ควง "ลำไย-ครูเต้ย" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "กะด้อกะเดี้ย" ทะลุล้านวิวรวดเร็ว

"WonderFrame" ควง "ลำไย-ครูเต้ย" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "กะด้อกะเดี้ย" ทะลุล้านวิวรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเพลง "กะด้อกะเดี้ย" ของ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ซึ่งงานนี้เธอได้ 2 ศิลปินอีสานอย่าง เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก และ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) มาร่วมฟีทเจอริ่งเพลงนี้จนยอดวิวถล่มทลาย

เพลง "กะด้อกะเดี้ย" หรือที่แปลเป็นภาษาไทยว่า "มากมายเกินไป" เป็นผลงานเพลงบอกรักของ WonderFrame ที่ได้ 2 นักแต่งเพลงอีสานอย่าง หนามเตย สะแบงบิน (ขวัญชนก กำนาดี) เจ้าของซิงเกิล "ชอบแบบนี้" และ  เจี๊ยบ นิสา นักแต่งเพลงมากฝีมือที่เคยฝากฝีมือในซิงเกิล "มักอ้ายหลายเด้อ" ของ กวาง-จิรพรรณ บุญชิต มาเขียนเนื้อร้อง และในขณะเดียวกันก็ได้เต้ย อภิวัฒน์ และ ลำไย ไหทองคำ มาฟีทเจอริ่ง 

ในส่วนของเอ็มวีแฟนๆ ก็จะได้เห็น WonderFrame, ลำไย และ เต้ย ในแฟชั่นสีสดใส และบรรยากาศสนุกสนานในขณะที่พวกเขาทั้งสามร้องและเต้นด้วยกัน โดยล่าสุดยอดวิวมิวสิควิดีโอเองก็ทะลุหลักล้านไปแล้ว หลังตัวคลิปปล่อยออกมาแค่ 2 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 กรกฎาคม)

คลิกชมเอ็มวี กะด้อกะเดี้ย - WONDERFRAME Feat. เต้ย อภิวัฒน์ และ ลำไย ไหทองคำ

นอกจากจะร่วมงานกันในเอ็มวี "กะด้อกะเดี้ย" แล้ว WonderFrame และ ลำไย ไหทองคำ ก็ได้ร่วมแสดงซีรีส์ชุด วงศกร เดอะซีรีส์ และร้องเพลงในอัลบั้ม ลำวงศกร ผลงานเดี่ยวชุดแรกของศิลปินลูกทุ่งหมอลำอย่าง ลำเพลิน วงศกร (วงศกร โยวะราช) ด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามฟังได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 95 ภาพ

อัลบั้มภาพ 95 ภาพ ของ "WonderFrame" ควง "ลำไย-ครูเต้ย" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "กะด้อกะเดี้ย" ทะลุล้านวิวรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook