"ปู พงษ์สิทธิ์" ร่วมเทรนด์ New Normal จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต | Sanook Music

"ปู พงษ์สิทธิ์" ร่วมเทรนด์ New Normal จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต

"ปู พงษ์สิทธิ์" ร่วมเทรนด์ New Normal จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา แต่ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ตำนานเพลงเพื่อชีวิตก็พร้อมก้าวเดินต่อไปในแบบฉบับ New Normal โดยการจัด คำภีร์ คิดถึงคอนเสิร์ต คอนเสิร์ตใหญ่ในรูปแบบออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของตัวเอง

สำหรับงานครั้งนี้ แฟนๆ จะได้ฟังเพลงปู พงษ์สิทธิ์ 2 ชั่วโมงเต็ม ใน วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ที่จะถึงนี้ผ่านช่องทาง JOOX Music Application ที่มาพร้อมฟีเจอร์การไลฟ์สตรีมมิ่งรายการรวมถึงคอนเสิร์ตของศิลปินคุณภาพจากทั่วโลก

โดย ปู พงษ์สิทธิ์ ได้พูดถึงงานครั้งนี้ว่า "ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะครับกับ 'คำภีร์ คิดถึงคอนเสิร์ต' คอนเสิร์ตใหญ่ในรูปแบบออนไลน์สตรีมมิ่ง เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของผมครับ หลังจากที่ผมได้ชิมลางอุ่นเครื่องเปิดการแสดงแบบไลฟ์สดผ่านทางแฟนเพจของตัวเองไปก่อนหน้านี้มาบ้างแล้ว ซึ่งก็ถือเป็นการซ้อมระบบและแนวทางที่แปลกใหม่ไปในตัวครับ มนุษย์เราต้องก้าวให้ทันยุคทันเหตุการณ์เสมอ พวกเราเองก็เช่นกันครับ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมที่จะถึงนี้นะครับ พวกเราก็ขอยืนยันการันตีได้เลยว่า จะเป็น 2 ชั่วโมงที่เต็มอิ่มไปกับบทเพลงที่ทุกคนคิดถึง ผ่านช่องทาง JOOX อย่างแน่นอนครับ"

ใครที่อยากชมการแสดงคอนเสิร์ต คำภีร์ คิดถึงคอนเสิร์ต สามารถซื้อบัตรราคา 490 บาท ได้แล้วที่ Eventpop ซึ่งผู้ที่ซื้อบัตรจะได้รับ พร้อมรับหน้ากากที่ระลึก สำหรับป้องกันเชื้อโรค และสิ่งแปลกปลอม รุ่น Limited Edition หลังงานจบด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ปู พงษ์สิทธิ์" ร่วมเทรนด์ New Normal จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook