"หรั่ง ร็อคเคสตร้า" ทำแฟนๆ ขนลุก! ประชันเสียงร้องเพลง "คิดถึง" กับ "โดม-เมทัล" | Sanook Music

"หรั่ง ร็อคเคสตร้า" ทำแฟนๆ ขนลุก! ประชันเสียงร้องเพลง "คิดถึง" กับ "โดม-เมทัล"

"หรั่ง ร็อคเคสตร้า" ทำแฟนๆ ขนลุก! ประชันเสียงร้องเพลง "คิดถึง" กับ "โดม-เมทัล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่มาตรการณ์ Social Distancing เริ่มผ่อนปรน โดม-ปกรณ์ ลัม และ ภรรยา เมทัล สุขขาว ซึ่งเป็นศิลปินมากความสามารถได้ทำรายการออนไลน์ Shout Out Loud ร้องลั่นบ้าน ขึ้นมาเพื่อร้องเพลงร่วมกับแขกรับเชิญที่เป็นนักร้องมากความสามารถ โดยล่าสุดศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง หรั่ง ร็อคเคสตร้า (ชัชชัย สุขขาวดี) ที่เป็นคุณพ่อของเมทัลได้มาร่วมรายการด้วย

ในรายการ Shout Out Loud ร้องลั่นบ้าน หรั่งได้นำเพลง "คิดถึง" ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อของเขามาร้องในรายการ โดยโดมและเมทัลเองก็ได้ร่วมร้องไปกับหรั่งด้วย ซึ่งเมทัลเองก็ได้แกล้งร้องบางท่อนด้วยการเอื้อนเสียงที่ตลกด้วย 

เมื่อแฟนๆ หลายคนได้ชมคลิป หลายคนก็แสดงความเห็นว่าการร้องเพลง "คิดถึง" ยังคงทำให้พวกเขารู้สึกขนลุกเหมือนเดิม แม้ว่าหรั่งจะมีอายุมากขึ้นแล้วก็ตาม และมีหลายๆ คนที่บอกว่าอยากฟังเขาร้องเพลงอื่นๆ อีก

ทุกๆ สัปดาห์ของรายการ Shout Out Loud ร้องลั่นบ้าน แฟนๆ จะได้ฟังโดมและเมทัลร้องเพลงร่วมกับแขกรับเชิญที่มาพร้อมแนวดนตรีต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นศิษย์เก่า RS อย่าง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และ จมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ หรือแม้แต่วงดนตรีที่มาแรงอย่าง Indigo โดยแฟนๆ สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ช่อง YouTube domepakornlamonline

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "หรั่ง ร็อคเคสตร้า" ทำแฟนๆ ขนลุก! ประชันเสียงร้องเพลง "คิดถึง" กับ "โดม-เมทัล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook