สุดฮา! เมื่อ “ท็อป BIGBANG” กลายเป็นสมาชิกคนที่ 5 ของ BLACKPINK | Sanook Music

สุดฮา! เมื่อ “ท็อป BIGBANG” กลายเป็นสมาชิกคนที่ 5 ของ BLACKPINK

สุดฮา! เมื่อ “ท็อป BIGBANG” กลายเป็นสมาชิกคนที่ 5 ของ BLACKPINK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่า YG Stan เมื่อรุ่นพี่สุดหล่อ T.O.P หรือ ท็อป BIGBANG โพสต์คลิปที่ตัดต่อหน้าของตัวเองสวมทับกับใบหน้าของสาวๆ BLACKPINK ในมิวสิควิดีโอเพลง How You Like Thatลงใน Instagram ส่วนตัว ทำเอาบรรดาเหล่า VIP และ BLINK ทุกคนเข้าไปคอมเมนต์ และกดไลก์กันอย่างกระหน่ำ จนตอนนี้ผ่านไป 1 วัน ยอดวิวของคลิปนี้มากกว่า 3 ล้านเข้าไปแล้ว

 

เป็นที่รู้กันดีว่าบรรดาศิลปินในค่าย YG มักช่วยกันโพสต์โปรโมตผลงานของศิลปินร่วมค่าย เราจึงเห็นภาพสมาชิก BIGBANG โพสต์ภาพช่วยโปรโมตให้ BLACKPINK บ้าง เห็น BLACKPINK โพสต์ภาพของ โซมี ศิลปินค่าย The Black Label ค่ายลูกของ YG บ้าง และคลิปวิดีโอนี้หนุ่มท็อปก็คงเลือกว่าเป็นคลิปที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับ และยังช่วยโปรโมตเพลงให้กับศิลปินรุ่นน้องในค่ายไปด้วยในตัว

สำหรับ BIGBANG จากที่มีแผนว่าจะคัมแบ็คในปีนี้ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอัปเดตอะไรเพิ่มเติมเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้แผนการขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella ที่จะจัดขึ้นในปีนี้ต้องยกเลิกไปอย่างน่าเสียดาย แต่สำหรับทางด้าน 4 สาว BLACKPINK กำลังไปได้สวยกับเพลง pre-release single How You Like Thatที่ตอนนี้ยอดวิวมากกว่า 300 ร้อยล้านวิวภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือน ก่อนจะเตรียมปล่อยเพลงใหม่อีกเพลงในช่วงเดือน ส.ค. และปล่อยอัลบั้มเต็มในเดือน ก.ย. นี้

BLACKPINK - 'How You Like That' M/V 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุดฮา! เมื่อ “ท็อป BIGBANG” กลายเป็นสมาชิกคนที่ 5 ของ BLACKPINK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook