ยอดวิวพุ่ง! "ตรี ชัยณรงค์" ร้องไห้ท่วมจอในเอ็มวีเพลงใหม่ "โพสต์เขาเจ้าเมนต์" | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! "ตรี ชัยณรงค์" ร้องไห้ท่วมจอในเอ็มวีเพลงใหม่ "โพสต์เขาเจ้าเมนต์"

ยอดวิวพุ่ง! "ตรี ชัยณรงค์" ร้องไห้ท่วมจอในเอ็มวีเพลงใหม่ "โพสต์เขาเจ้าเมนต์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ ตรี ชัยณรงค์ (ชัยณรงค์ โยธา) ศิลปินลูกทุ่งจากค่าย Grammy Gold ที่แจ้งเกิดจากการเป็นแชมป์ ศึกวันดวลเพลง 17 สมัย และเป็นเจ้าของเพลงดัง "มันแปลว่าฮัก" และ "มันฮักแต่เจ้าฮู้บ่"เป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการเพลงที่หลายคนจับตา โดยล่าสุดตรีมีผลงานใหม่ล่าสุดอย่างซิงเกิล "โพสต์เขาเจ้าเมนต์" ที่เขาได้ถ่ายทอดอารมณ์ดราม่าผ่านเพลงและเอ็มวี

ผลงานเพลง "โพสต์เขาเจ้าเมนต์" มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่เห็นแฟนตัวเอง ไปพูดคุยหวานๆ กับคนอื่นในโซเชียล จนเกิดความรู้สึกเสียใจ ซึ่งซิงเกิลนี้เป็นฝีมือการแต่งของ กี้ พงษ์ศักดิ์ เจ้าของเพลงอีสานดังอย่าง "ฮักง่ายลืมยาก" 

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้เดินทางถ่ายทำกันที่จังหวัด ศรีสะเกษ โดยตรีได้นำความสามารถด้านการแสดงที่ฝึกฝนจากการเล่นละครมาใช้กับผลงานนี้ จนมีซีนที่เขาร้องไห้แบบไม่ห่วงหล่อ และประชันบทบาทเข้มข้นกับนางเอกมิวสิควิดีโอด้วย ก่อนที่จะถึงบทสรุปสุดหักมุม

โดย ตรี ชัยณรงค์ กล่าวถึงผลงานใหม่ว่า "เพลงนี้ตรีชอบมากๆ เนื้อหาเข้ากับสังคมปัจจุบันมาก เพราะหลายคู่รักที่ดันไปเห็นแฟนของเราไปกดไลค์ หรือ ไปคอมเมนต์คำหวานๆ ในโพสต์ของคนอื่น มันก็เป็นธรรมดาที่ต้องเจ็บและเสียใจ เพลงนี้แฟนๆ จะได้เห็นเอ็มวี ที่ต้องบอกว่าตรี ร้องไห้หนักมากครับ แทบจะหนักที่สุดเลย แล้วร้องไห้กลางแดดจัดๆ ฉากตบก็ตบจริงเจ็บจริงครับ ผมบอกน้องนางเอกเองว่าตบจริงแบบแรงๆ ได้เลย ก็เลยเจ็บจริงเลยครับ เราถ่ายกันทั้งวันเจอทั้งแดดทั้งฝน ทีมงานทุกคนใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอนตั้งแต่ตอนใส่เสียง รวมถึงการคิดงานและถ่ายเอ็มวียังไงก็ฝากเป็นกำลังให้ตรี และทีมงานเบื้องหลังทุกคนด้วยนะครับ ฝากติดตามเพลงนี้ได้แล้วที่ช่องยูทูป Grammy Gold Official ครับผม" 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! "ตรี ชัยณรงค์" ร้องไห้ท่วมจอในเอ็มวีเพลงใหม่ "โพสต์เขาเจ้าเมนต์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook