"สุนารี" เผยความรู้สึกตะลึง! หลังรับหน้าที่ตัดสินเงาเสียง "ยอดรัก สลักใจ" | Sanook Music

"สุนารี" เผยความรู้สึกตะลึง! หลังรับหน้าที่ตัดสินเงาเสียง "ยอดรัก สลักใจ"

"สุนารี" เผยความรู้สึกตะลึง! หลังรับหน้าที่ตัดสินเงาเสียง "ยอดรัก สลักใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่ ยอดรัก สลักใจ นักร้องลูกทุ่งผู้ล่วงลับเป็นศิลปินที่หลายคนยึดเป็นต้นแบบ ทำให้รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ได้ตัดสินใจจัดการแข่งขันตามหาเงาเสียงของเขา โดยมี สุนารี ราชสีมา (ทิม สอนนา) อีกหนึ่งศิลปินดังมาตัดสินผู้ชนะเงาเสียง

โดย สุนารี ราชสีมา ได้มาถ่ายทอดเพลงของ ยอดรัก สลักใจ ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พร้อมพบกับผู้เข้าแข่งขันหลายช่วงอายุ ที่พกความสามารถมาเต็มเปี่ยม ทำเอาเธอถึงกับตะลึงพรสวรรค์และความพยายามของศิลปินรุ่นใหม่ที่มาร่วมแข่งขัน

ซึ่งสุนารีได้เปิดใจเกี่ยวกับการร่วมรายการครั้งนี้ว่า "วันนี้สุได้มีโอกาสมาเป็นตัวแทนในนามของพี่แอ๊ว-ยอดรัก สลักใจ เพื่อค้นหาเงาเสียงพี่แอ๊ว เป็นเกียรติมากๆ สนุกจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ดูความสามารถของเงาเสียง คนที่มีพี่แอ๊วเป็นไอดอล พอได้มาฟังผู้เข้าแข่งขัน คือดีมากมากต้องยอมรับว่าทั้ง 4 คน มีดีคนละแบบ มีหลายรุ่นเลยที่มาแข่ง ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก  ซึ่งรุ่นใหญ่เข้าใจได้ว่าเกิดและโตทันได้ฟังเพลงและเสียงร้องของรุ่นพี่ท่านนี้ แต่รุ่นเล็กวัยเด็ก ช่างน่าเหลือเชื่อ เพราะช่วงอายุน้องๆ บางคนตอนนั้นยังเด็กอยู่เลยในช่วงพี่แอ๊วเสียชีวิต ไม่น่าเชื่อว่าวันหนึ่ง เขาจะมาร้องเพลงพี่แอ๊วได้แบบลีลาน้ำเสียงลูกคอ ถ่ายทอดมาแบบถึงกระดูกนะบอกเลย เก่งมาก พอเห็นเด็กรุ่นใหม่มาร้องเพลงลูกทุ่ง ไม่ต้องร้องเก่งขนาดนี้ก็ได้ เราก็รู้สึกดีใจ คือเราเป็นคนลูกทุ่ง จิตวิญญาณเราเป็นคนลูกทุ่ง ใครที่ร้องเพลงลูกทุ่งที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่งเรายิ่งต้องให้เกียรตินะ ยิ่งร้องดีเลย หรือเป็นนักร้อง เราจะรู้สึกภูมิใจเพราะจะได้มีคนมาสานต่อ ยังไงก็อยากให้แฟนๆ พี่แอ๊วมาติดตามชมกันนะคะ" 

แฟนๆ ของ ยอดรัก สลักใจ สามารถติดตามรายการได้ วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "สุนารี" เผยความรู้สึกตะลึง! หลังรับหน้าที่ตัดสินเงาเสียง "ยอดรัก สลักใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook