"ไพศาล ขุนหนู" กดดัน! หลังต้องท้าดวลเพลง “คิดถึงบ้านเกิด” ต่อหน้าพ่อ "เอกชัย" | Sanook Music

"ไพศาล ขุนหนู" กดดัน! หลังต้องท้าดวลเพลง “คิดถึงบ้านเกิด” ต่อหน้าพ่อ "เอกชัย"

"ไพศาล ขุนหนู" กดดัน! หลังต้องท้าดวลเพลง “คิดถึงบ้านเกิด” ต่อหน้าพ่อ "เอกชัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ นักแสดงหนุ่มมาดเข้ม ไพศาล ขุนหนู จากละครเรื่อง จ้าวสมิง และภาพยนตร์ มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลงดัง "คิดถึงบ้านเกิด" ของนักร้อง-นักแสดงจากแดนใต้ เอกชัย ศรีวิชัย ซึ่งเป็นคุณพ่อบุญธรรมของเขา โดยงานนี้ไพศาลต้องโชว์เสียงร้องต่อหน้าเอกชัยที่มานั่งเป็นคอมเมนเตเตอร์อีกด้วย

สัปดาห์นี้เริ่มต้นความความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค พร้อมทีมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ และ ฝน ธนสุนธร มาเรียกเสียงหัวเราะด้วยละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยดาราท้าดวล ไพศาลที่ตั้งใจงัดเทคนิคการร้องเพลงสุดความสามารถ เพื่อหวังได้รับคำชมจากพ่อเอกชัย และคะแนนจากคอมเมนเตเตอร์ ต่อด้วยการแสดงของผู้เข้าแข่งขันทางบ้านอีก 2 คน งัดเสียงร้องและลูกคอมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร จนสร้างความลำบากใจให้คอมเมนเตเตอร์เป็นอย่างมาก 

โดย ไพศาล เผยความรู้สึกว่า "ตื่นเต้นครับ ปกติจะมาอัดรายการเป็นเพื่อนคุณพ่อเอกชัยอยู่แล้ว แต่วันนี้ต้องมาเป็นผู้เข้าแข่งขันเอง และเพลงที่ร้องเป็นเพลงที่คุณพ่อร้องไว้ด้วย เราจะร้องให้ดีกว่าต้นฉบับก็ไม่ได้ เดี๋ยวจะข้ามหน้าข้ามตาคุณพ่อ ที่สำคัญคุณพ่อดันมาเป็นกรรมการด้วย ก็รู้สึกกดดันนิดหน่อย จริงๆ วันนี้คุณพ่อไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมจะมาแข่งเทปเดียวกัน ถือว่าเซอร์ไพรส์มาก ซึ่งบทเพลงนี้ผมได้ยินคุณพ่อร้องในคอนเสิร์ตบ่อย มันอยู่ในสมองเราอยู่แล้ว แค่ฝึกซ้อมมานิดหน่อย ฝากติดตามรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"

แฟนๆ ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 25 กรกฏาคม นี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook