คอดนตรียุคเก่ามีเฮ! ผู้เข้าแข่ง "The Voice Kids" งัดเพลงอมตะมาโชว์จนโค้ชตะลึง | Sanook Music

คอดนตรียุคเก่ามีเฮ! ผู้เข้าแข่ง "The Voice Kids" งัดเพลงอมตะมาโชว์จนโค้ชตะลึง

คอดนตรียุคเก่ามีเฮ! ผู้เข้าแข่ง "The Voice Kids" งัดเพลงอมตะมาโชว์จนโค้ชตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 แล้วสำหรับการแข่งขัน The Voice Kids Thailand 2020 โดย โค้ชว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ โค้ชติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน)โค้ชแหม่ม-พัชริดา วัฒนา รวมถึง โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ จะได้พบกับผู้เข้าแข่งขันเด็กฝีมือไม่ธรรมดาที่มากับเพลงยุคเก่า

โดยสัปดาห์ที่ 3 แฟนๆ จะได้ชมเด็กหนุ่มวัย 12 ปีที่นำเพลงคลาสสิคร็อคอย่าง "Old Time Rock & Roll" ของศิลปินระดับโลก Bob Seger (บ็อบ ซีเกอร์) นักร้อง-นักแต่งเพลงสุดเซอร์ชาวอเมริกัน มาถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงสุดเท่ และใช้เทคนิคเสียงแตก เพิ่มความร้อนแรงและดุดัน ตามสไตล์เด็กที่เติบโตกับครอบครัวที่เล่นเพลงยุคเก่าเป็นหลัก

ส่วนอีกหนึ่งสาวน้อยวัย 10 ปี ที่มาจากจังหวัด สระบุรี ก็ได้นำเพลงคลาสสิกสไตล์คันทรี่อย่าง "She Taught Me To Yodel" ของ Frank Ifield (แฟรงกี้ อฟิลด์) มาโชว์ความสามารถในการร้องแบบ Yodeling ที่ต้องโชว์ศักยภาพในการไล่ตัวโน้ตสูงไปเรื่อยๆ รวมถึงการเปล่งเสียงตั้งแต่ปอดมาจนถึงศีรษะ ซึ่งคนฟังเพลงไทยอาจจะไม่ได้เห็นกันบ่อย 

แฟนๆ สามารถชมทั้งสองผู้เข้าแข่งขัน และเหล่าศิลปินเด็กมากฝีมือคนอื่นๆ ได้ในรายการ The Voice Kids Thailand 2020 ทุกวันจันทร์เวลา 20.45 – 22.15 น. ทางช่อง PPTV HD 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คอดนตรียุคเก่ามีเฮ! ผู้เข้าแข่ง "The Voice Kids" งัดเพลงอมตะมาโชว์จนโค้ชตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook