แฟนๆ แห่กดไลค์! "เต้ย อภิวัฒน์" เปิดใจซึ้งถึงชีวิตที่เป็นทั้งครูและศิลปินพันล้านวิว | Sanook Music

แฟนๆ แห่กดไลค์! "เต้ย อภิวัฒน์" เปิดใจซึ้งถึงชีวิตที่เป็นทั้งครูและศิลปินพันล้านวิว

แฟนๆ แห่กดไลค์! "เต้ย อภิวัฒน์" เปิดใจซึ้งถึงชีวิตที่เป็นทั้งครูและศิลปินพันล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รับราชการในฐานะครูสอนวิชาดนตรี และ นาฎศิลป์ที่โรงเรียน บ้านกุดธาตุ ในจังหวัดขอนแก่น เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก ศิลปินเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ถ้าอ้ายหน้าใหม่", "อีหล่าเอ๋ย", "ฉันยังรักเธอ" และ "อยู่บ่ได้" ก็ได้กลายเป็นนักร้องนักแต่งเพลงอีสานที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และล่าสุดเขาได้โพสต์เล่าถึงความสำเร็จที่ผ่านมาของตัวเอง 

โดย เต้ย ได้ตั้งสเตตัสในเฟสบุ๊คของตัวเองว่า เขาไม่คิดว่าตัวเองที่เป็นครูเพื่อสานความฝันของพ่อแม่และมอบหลายๆ อย่างให้กับสังคม จะได้กลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จ เพราะเขามองว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ร้องเพลงเพราะ 

 

พอเผยความรู้สึกประหลาดเกี่ยวกับชื่อเสียงของตัวเอง เขาก็แสดงความเห็นว่ายอดวิวที่มากไม่ได้การันตีบอกว่าเราเก่งหรือว่าเราดัง แต่ยอดวิวมันบอกว่าเพลงของเรามีคนฟังแค่นั้นเอง และเผยว่าตัวเองจะทำผลงานต่อไปตราบใดที่มีคนฟัง โดยโพสต์ดังกล่าวมีคนกดไลค์ทะลุหลักหมื่นแล้ว (นับยอดไลค์ถึงวันที่ 23 กรกฎาคม) 

นอกจากจะเป็นศิลปินและครูแล้ว ล่าสุดเต้ย อภิวัฒน์ เองก็ได้เริ่มต้นบทบาทใหม่อย่างการเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง มนต์รักดอกผักบุ้ง ที่เข้าฉายแล้วทั่วประเทศ และในขณะเดียวกันเขาก็มีงานถ่ายแบบโปรโมทสินค้าแบรนด์ต่างๆ เป็นจำนวนมาก 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แฟนๆ แห่กดไลค์! "เต้ย อภิวัฒน์" เปิดใจซึ้งถึงชีวิตที่เป็นทั้งครูและศิลปินพันล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook