"ก้านตอง ทุ่งทอง" คว้าตัวนางเอกหนัง "ปัญญา เรณู" ประเดิมเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "เว้าบ่ป่อง" | Sanook Music

"ก้านตอง ทุ่งทอง" คว้าตัวนางเอกหนัง "ปัญญา เรณู" ประเดิมเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "เว้าบ่ป่อง"

"ก้านตอง ทุ่งทอง" คว้าตัวนางเอกหนัง "ปัญญา เรณู" ประเดิมเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "เว้าบ่ป่อง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา ก้านตอง ทุ่งทอง เป็นศิลปินค่าย Grammy Gold ที่หลายคนรู้จักจากเพลง "ทนพิษบาดแผลไม่ไหว", "เกิดมาเพื่อฮักอ้าย", "อ้ายเขี่ยน้องถิ่ม", "ผ่านมาแค่ให้จำ" รวมไปถึงเพลง "บ่ฮักกะให้หลูโตน" ที่มียอดวิวใน YouTube ทะลุ 50 ล้านครั้ง โดยล่าสุดเธอกลับมาพร้อมเพลงใหม่ "เว้าบ่ป่อง" 

ก้านตอง ทุ่งทอง

สำหรับเพลง "เว้าบ่ป่อง" เป็นเพลงเศร้าที่พูดถึงผู้ชายที่พูดกลับไปกลับมา หวังเพียงเพื่อหลอกใช้และอยากได้ในสิ่งที่ต้องการ โดยได้ ปิงปอง พงษ์อนันต์ นักแต่งเพลงดาวรุ่งเคยสร้างผลงานเพลงฮิต 100 ล้านวิว อย่าง "อ้ายเก่งกะด้อ" ของ ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) และเรียบเรียงดนตรีโดยโปรดิวเซอร์อย่าง จินนี่ ภูไท

นักแสดงเอ็มวี

ซึ่งเพลงนี้ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ น้ำขิง-สุธิดา หงษา นักแสดงเด็กจากภาพยนตร์เรื่อง ปัญญา เรณู มาพลิกคาแร็กเตอร์เป็นสาวไทบ้านหัวใจอ่อนไหว รักใครรักจริง ทุ่มสุดตัวไม่กลัวผิดหวัง โดยแฟนๆ สามารถติดตามเอ็มวีได้ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

 

โดย ก้านตอง กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "เพลง "เว้าบ่ป่อง" ถือว่าเป็นแนวเพลงแรกที่ก้านตองได้มีโอกาสเปลี่ยนสไตล์การร้องจากลูกทุ่งอีสานเอื้อนๆ เป็นการร้องที่ใช้การสื่ออารมณ์แบบซื่อๆ ตรงๆ ไม่ต้องเอื้อนเลย ฟังง่าย แต่อาจจะต้องปรับการร้องของเราจากแนวที่เคยชินด้วย ท้าทายความสามารถด้วยค่ะ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็ถ่ายทำกันไปแล้ว ดีใจที่น้องน้ำขิงตอบรับมาเล่นเป็นนางเอกให้ด้วย เพราะว่าได้ดูน้องเล่นหนังเรื่อง ปัญญา เรณู น้องเล่นเก่งมาก และมั่นใจว่าน้องจะต้องเล่นออกมาได้อย่างดีมากแน่ๆ ซึ่งก็เป็นตามที่คิดไว้เลยค่ะ ก็ต้องขอบคุณน้องน้ำขิง น้องแม็ก (พระเอก) น้องเจมส์ (พระรอง) รวมไปถึงทีมงานที่มีส่วนร่วมทุกคนมากๆ นะคะ และฝากแฟนๆ ติดตามชมเพลงนี้ด้วยนะคะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ก้านตอง ทุ่งทอง" คว้าตัวนางเอกหนัง "ปัญญา เรณู" ประเดิมเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "เว้าบ่ป่อง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook