Taylor Swift เซอร์ไพรส์! ส่งอัลบั้มใหม่ “folklore” พร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ “cardigan” 24 ก.ค. นี้ | Sanook Music

Taylor Swift เซอร์ไพรส์! ส่งอัลบั้มใหม่ “folklore” พร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ “cardigan” 24 ก.ค. นี้

Taylor Swift เซอร์ไพรส์! ส่งอัลบั้มใหม่ “folklore” พร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ “cardigan” 24 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์กันไปทั้งโลก เมื่อจู่ๆ นักร้องสาว Taylor Swift ก็โพสต์ลง social network ว่าจะปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 ที่มีชื่อว่า folklore เพลงใหม่ล้วน 16 เพลง ที่เธอแต่งเอง อัดเพลงเองอยู่คนเดียวแบบไม่เจอใคร ทำเอาแฟนคลับทั้งตกใจทั้งตื่นเต้น ที่สำคัญยังแจ้งให้แฟนๆ ได้ทราบอีกว่า เธอถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “cardigan” เสร็จเรียบร้อย และเตรียมปล่อยให้ได้ชมกันเที่ยงคืนของวันนี้ตามเวลาที่อเมริกา หรือราวๆ เที่ยงวันของวันที่ 24 ก.ค. นี้ตามเวลาในบ้านเรา

เธอโพสต์ข้อความพร้อมภาพสุดเซอร์ไพรส์ว่า “หน้าร้อนนี้เรื่องที่ฉันวางแผนเอาไว้ส่วนใหญ่ไม่ได้เกิดขึ้นเลย แต่เรื่องที่ไม่ได้วางแผนไว้กลับเกิดขึ้นเสียอย่างนั้น และสิ่งนั้นคืออัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ที่มีชื่อว่า folklore เซอร์ไพรส์! เที่ยงคืนของวันนี้ฉันจะปล่อยอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเพลงใหม่ทั้งหมด ที่ฉันทุ่มเทกลั่นกรองออกมาหมดทั้งจากจินตนาการ ความฝัน ความกลัว และความคิดใคร่ครวญต่างๆ ลงไปอย่างเต็มที่ ฉันเขียนและอัดเพลงเหล่านี้ด้วยตัวของฉันเองคนเดียว แต่ได้ทำงานร่วมกับบุคคลดนตรีที่เป็นฮีโร่ของฉัน Aaron Dessner (ร่วมเขียนเพลง หรือโปรดิวซ์ทั้งหมด 11 เพลงจากทั้งหมด 16 เพลง) Bon Iver (ร่วมเขียนเพลงด้วย และยังใจดีช่วยร้องเพลงกับฉันเพลงหนึ่ง) William Bowery (ร่วมแต่งเพลงกับฉัน 2 เพลง) และ Jack Antonoff (ที่ตอนนี้กลายเป็นสมาชิกในครอบครัวดนตรีของฉันไปแล้ว) วางแผนอัลบั้มโดย Laura Sisk และ Jon Low มิกซ์เสียงโดย Serban Ghenea และ Jon Low ภาพประกอบอัลบั้มถ่ายโดย Beth Garrabrant คนเก่ง ก่อนหน้าปีนี้ฉันคงคิดมากแน่ๆ ว่าเมื่อไรที่จะเป็นช่วงที่ "เพอร์เฟกต์" ในการปล่อยเพลงใหม่ แต่ในช่วงเวลาที่เราอยู่ตอนนี้มันเตือนฉันว่าไม่มีอะไรแน่นอน ลึกๆ ในใจฉันคอยบอกฉันว่าถ้าคุณทำในสิ่งที่รัก คุณก็ควรปล่อยออกมาให้ทั้งโลกได้เห็น นี่คืออีกด้านของความไม่แน่นอนที่ฉันประสบพบเจอมา รักทุกๆ คนมากค่ะ❤”

edm_3qqwkae4mfb_1000px

edm_3qoxgaako-5

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ความพิเศษอยู่ที่อัลบั้มนี้จะมีออกมาทั้งหมด 8 เวอร์ชั่น “อัลบั้ม folklore จะมีทั้งหมด 16 เพลงในอัลบั้มเวอร์ชั่นธรรมดา แต่ในซีดีเวอร์ชั่น Deluxe จะมี Bonus track ที่มีชื่อว่า ‘the lakes’ ด้วย และเมื่ออัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ 8 ฉันเลยทำซีดีเวอร์ชั่น Deluxe ออกมาทั้งหมด 8 เวอร์ชั่น พร้อมกับไวนิลอีก 8 เวอร์ชั่น วางจำหน่ายใน 1 สัปดาห์เท่านั้น แต่ละเวอร์ชั่นจะมีปก และรูปด้านในไม่เหมือนกันด้วยนะ”

นอกจากนี้เธอยังอธิบายถึงวันที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “cardigan” ที่จะเป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มนี้ด้วยว่า “การถ่ายทำทั้งหมดอยู่ภายใต้การควบคุมของทีมแพทย์ตลอดเวลา ทุกคนในกองถ่ายสวมหน้ากากอนามัย อยู่ห่างๆ กัน แม้กระทั่งฉันเองยังแต่งหน้าทำผม และแต่งตัวด้วยตัวเองทั้งหมดเลยด้วย”

ใครสนใจอัลบั้มของเธอเตรียมมือให้ไวแล้วจ้องหน้าเว็บเอาไว้ให้ดี ที่ store.taylorswift.com

 ednbtiowkaitjzc

1500x500

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook