"นิ้ง มนัญญา" จบการศึกษาจาก BNK48 เผยโปรเจกต์ใหม่ที่น่าติดตามในฐานะ YouTuber | Sanook Music

"นิ้ง มนัญญา" จบการศึกษาจาก BNK48 เผยโปรเจกต์ใหม่ที่น่าติดตามในฐานะ YouTuber

"นิ้ง มนัญญา" จบการศึกษาจาก BNK48 เผยโปรเจกต์ใหม่ที่น่าติดตามในฐานะ YouTuber
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกมาประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการ นิ้ง-มนัญญา เกาะจู อดีตสมาชิกวง BNK48 เจ้าของช่อง YouTube  SailorNink Channel ไปทำภารกิจสุดท้าย ของการเป็นสมาชิกวงไอดอล เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (23 กรกฏาคม พ.ศ. 2563) 

ในงานภายในเธียเตอร์ BNK48 Campus นิ้งได้นำเพลง "พลิ้ว Skirt Hirari", "ก็เพราะว่าชอบเธอ Kimi no Koto ga Suki Dakara" และ "Sakura no Hanabiratachi" มาโชว์ต่อหน้าแฟนๆ ซึ่งในงานก็มีเพื่อนๆ สมาชิก BNK48 อย่าง เฌอปราง อารีย์กุล, ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์, เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, พาขวัญ น้อยใจบุญ, เปี่ยม-รินรดา อินทร์ไธสง, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ และอีกหลายๆ คนมาร่วมปรากฏตัวเพื่อเซอร์ไพรส์นิ้งด้วย 

โดยนิ้งได้เล่าถึงความรู้สึกหลังจบการศึกษาว่า "นิ้งขอบคุณ BNK48 ที่ให้ประสบการณ์ดีๆ ได้ฝึกฝน อดทน และรู้จักกับคำว่ามุ่งมั่น ขอบคุณเพื่อนๆ ในวง BNK48 ที่ทำให้รู้จักกับมิตรภาพที่ดี อยู่ข้างๆ กันเวลาร้องไห้ หรือตอนที่ท้อและขอบคุณที่ทำให้นิ้งได้มีโอกาสเจอแฟนครับที่รัก และคอย Support และเป็นกำลังใจให้นิ้งเสมอมา ขอบตุณสำหรับความทรงจำดีๆที่มีค่ามาสำหรับนิ้ง ต่อจากนี้ ถึงแม้นิ้งจะไม่ได้เป็นสมาชิกแล้ว แต่นิ้งก็อยากฝากช่อง SailorNink Channel เป็นอีกหนึ่งอย่างที่นิ้งรัก ใครที่คิดถึงกันก็แวะเข้ามาดูนิ้งแคสเกม แนะนำกฏหมาย ได้เรื่อยๆ นะคะ ยังไงนิ้งก็ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามกันมาโดยตลอด นิ้งยังอยู่ตรงนี้เสมอและคอยเป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอเช่นกันคะ"

ถึงแม้การทำงานของนิ้งในฐานะสมาชิก BNK48 จะจบลงแล้ว แต่ตอนนี้แฟนๆ สามารถติดตามเธอในฐานะนักแสดงซีรีส์เรื่อง The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วย และล่าสุดเธอก็เป็น YouTuber ภายใต้สังกัด Online Station อย่างเต็มตัวเพื่อทำคอนเทนต์ช่อง SailorNink Channel ไม่ว่าจะเป็น การแคสเกม, แนะนำกฏหมาย รวมถึงการท่องเที่ยว ซึ่งแฟนๆ สามารถไปกดติดตามช่องได้แล้วในวันนี้  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "นิ้ง มนัญญา" จบการศึกษาจาก BNK48 เผยโปรเจกต์ใหม่ที่น่าติดตามในฐานะ YouTuber

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook