"วิน ปณิตา" ปล่อยเพลงใหม่สุดหวาน "ให้ฉันรักเธอ" หลังมัดใจคนฟังใน "The Voice" | Sanook Music

"วิน ปณิตา" ปล่อยเพลงใหม่สุดหวาน "ให้ฉันรักเธอ" หลังมัดใจคนฟังใน "The Voice"

"วิน ปณิตา" ปล่อยเพลงใหม่สุดหวาน "ให้ฉันรักเธอ" หลังมัดใจคนฟังใน "The Voice"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปในการประกวดรอบ Blind Auditions ของเวที The Voice Thailand 2019 ชื่อของ วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์ ได้ถูกพูดถึงในฐานะศิลปินสุดเท่ที่มีผู้ชายและหญิงชื่นชอบจำนวนมาก และล่าสุดเธอก็ได้มีผลงานเพลงแรกในฐานะศิลปินเต็มตัวแล้ว

ในที่สุดวินได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินเต็มตัวภายใต้สังกัดบ้านหลังใหม่ Basecamp Records กับโปรเจกต์ The Camper พร้อมปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง "ให้ฉันรักเธอ" ที่เผยมุมมองความรักที่ไร้กรอบใดๆ จำกัด โดยเนื้อหาเพลงนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากส่งเพลงให้คนที่ตัวเองรักฟัง 

ศิลปินในโปรเจกต์ The Camper

โดยวินได้เล่าถึงที่มาของเพลงไว้ว่า "เพลง "ให้ฉันรักเธอ" เป็นเพลงที่ถ่ายทอดมุมมองความรัก ที่วินเชื่อว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ และไม่จำเป็นที่ความรักจะถูกกำหนดว่าจะเกิดขึ้นแค่กับผู้หญิงหรือผู้ชายเท่านั้นถึงจะรักกันได้ วินขอเป็นตัวแทนบอกเล่าความรู้สึกที่กล้าเปิดเผย และจริงใจผ่านบทเพลงนี้ และวินเชื่อว่าถ้าใครกำลังอินเลิฟหรืออยากบอกความรู้สึกดีๆ กับใครสักคน ลองส่งต่อเพลงๆ นี้ไปถึงคนที่คุณรัก ให้เปิดใจมาเรียนรู้กันนะคะ"

นอกจากจะฟังเพลง "ให้ฉันรักเธอ" ผ่าน JOOX Music Application และ Sanook Music แล้ว ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถชม Lyric Video เพลงได้แล้วที่ช่อง YouTube Basecamp Records

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "วิน ปณิตา" ปล่อยเพลงใหม่สุดหวาน "ให้ฉันรักเธอ" หลังมัดใจคนฟังใน "The Voice"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook