"คริสตา The Voice Kids" ทำผู้ชมหลงรัก หลังโชว์ฝีมือเกินวัยในเพลง "ความทรงจำ" | Sanook Music

"คริสตา The Voice Kids" ทำผู้ชมหลงรัก หลังโชว์ฝีมือเกินวัยในเพลง "ความทรงจำ"

"คริสตา The Voice Kids" ทำผู้ชมหลงรัก หลังโชว์ฝีมือเกินวัยในเพลง "ความทรงจำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์ที่ 2 ของรายการ The Voice Kids 2020 มาได้ ก็ไม่ธรรมดาแล้ว สำหรับบลายด์ออดิชั่นรอบสองเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทั้ง 4 โค้ช นำโดย  โค้ชว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, โค้ชติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน)โค้ชแหม่ม-พัชริดา วัฒนา รวมถึง โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ ได้พบกับ คริสตา ชิม นักร้องวัยมัธยมเสียงเท่ที่เปิดตัวมาก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมทางบ้านและโค้ชกันเลยทีเดียว

โดยคริสตาเป็นศิลปินวัย 12 ปี เชื้อชาติ ไทย-จีน-อเมริกัน-เกาหลี ที่มาพร้อมพรสวรรค์ด้านการร้องและแต่งเพลง จนมีเพลงสากลที่แต่งเองถึง 3 เพลง และยังถนัดการใช้ภาษาอังกฤษเนื่องจากที่บ้านใช้เป็นภาษาหลัก ซึ่งนอกจากภาษาอังกฤษแล้ว เธอยังฝึกภาษาไทยผ่านการร้องเพลงลูกทุ่งด้วย

คริสตา และครอบครัว

เนื่องจากคริสตาเป็นแฟนคลับรายการ The Voice Kids มานาน และมีความใฝ่ฝันอยากจะประกวดเวทีนี้มานานแล้ว เธอจึงเลือกเพลง "ความทรงจำ" ของ แอม-เสาวลักษณ์ ลีลาบุตร มาร้องเพราะคิดถึงลูกพี่ลูกน้องคนสนิทที่ตอนนี้ไปอยู่อเมริกาแล้ว จนโค้ชหันมาแย่งเธอ ก่อนที่โค้ช แหม่ม พัชริดา ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวง สาว สาว สาว ของแอมจะได้คริสตาเข้าทีมไป  

สำหรับในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ แฟนๆ รายการ The Voice Kids จะได้ชมการแข่งขันรอบ Blind Auditions สัปดาห์ที่ 3 ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ในเวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "คริสตา The Voice Kids" ทำผู้ชมหลงรัก หลังโชว์ฝีมือเกินวัยในเพลง "ความทรงจำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook