จี๊ดทุกลุค! ส่องแฟชั่นแซ่บ "ลาล่า อาร์สยาม" ก่อนปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

จี๊ดทุกลุค! ส่องแฟชั่นแซ่บ "ลาล่า อาร์สยาม" ก่อนปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี (อัลบั้มภาพ)

จี๊ดทุกลุค! ส่องแฟชั่นแซ่บ "ลาล่า อาร์สยาม" ก่อนปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนาน แต่ที่ผ่านมา ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี อดีตศิลปิน โปงลางสะออน ได้กลายเป็นที่จับตาเรื่องลุคใหม่หลังออกกำลังกายลดน้ำหนัก รวมไปถึงซิงเกิลใหม่ที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้ 

โดยก่อนหน้าที่จะเผยลุคแซ่บในชุดว่ายน้ำจนแฟนๆ ฮือฮา ลาล่าเองก็ได้ลงภาพตัวเองในลุคต่างๆ ตั้งแต่ชุดไทยประยุกต์ ไปจนถึงชุดเดรสสดใส หรือแม้แต่ชุดที่มีการผสมผสานความเป็นฮิปฮอปสมัยใหม่ ซึ่งใครเป็นผู้หญิงตัวเล็กและอยากได้ไอเดียการแต่งตัว สามารถเข้าไปติดตามลุคของเธอได้ในอินสตาแกรม

ก่อนที่จะมาเป็นศิลปินที่แต่งตัวหลากหลายแนวในเวลานี้ ลาล่าเองได้ผ่านการออกกำลังอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญ โดยเธอได้ลงคลิปและเล่าถึงเส้นทางการออกกำลังของเธอผ่านโซเชียลมีเดียด้วย

ทางด้านของผลงาน เร็วๆ นี้ลาล่า และเพื่อน ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง กำลังจะมีซิงเกิลใหม่ โดยทางค่ายอาร์สยามได้เผยเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่า เพลงใหม่ของ ลาล่า-ลูลู่ จะเป็นแนวแร็ปอีสาน ที่มีการผสมผสานระหว่างความเป็นฮิปฮอปและวัฒนธรรมอีสาน 

ใครที่ชื่นชอบ ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม สามารถติดตามเพลงใหม่ของเธอได้ที่ Sanook Music เพราะนี่จะเป็นซิงเกิลใหม่ในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่ปล่อยเพลงแนวหมอลำอย่าง "ไผก็ได้" เมื่อปี พ.ศ. 2561 เลย  

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ จี๊ดทุกลุค! ส่องแฟชั่นแซ่บ "ลาล่า อาร์สยาม" ก่อนปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook