"The Mousses" โชว์สเต็ปแดนซ์ แข่งมัดใจ "โบว์ เมลดา" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ขอดูก่อน" | Sanook Music

"The Mousses" โชว์สเต็ปแดนซ์ แข่งมัดใจ "โบว์ เมลดา" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ขอดูก่อน"

"The Mousses" โชว์สเต็ปแดนซ์ แข่งมัดใจ "โบว์ เมลดา" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ขอดูก่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเอ็มวี "Cosplay" ออกมาไม่กี่วัน ล่าสุดแฟนๆ ของวงดนตรีร้อยล้านวิว The Mousses ก็ได้ฟังซิงเกิล "ขอดูก่อน" จาก EP ชุด HAPPY ALONE แล้ว ซึ่งงานนี้พวกเขาพลิกลุคพร้อมโชว์สเต็ปการเต้นในเอ็มวีด้วย 

เพลง "ขอดูก่อน" จ๊ะ-อธิศ อมรเวช ได้หยิบเรื่องของการลังเลหรือการตัดสินใจทำอะไรหลายๆ อย่างๆ เอามาเขียนเป็นเรื่องของความรักที่ยังไม่อยากเร่งรัดในความสัมพันธ์ โดยเขาได้ร่วมร้องเพลงนี้กับ แอร์-พงศกร ลิ่มสกุล นักร้องนำ

จ๊ะ The Mousses

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวของเกมโชว์หาคู่ย้อนยุค ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มต้องพยายามเอาชนะใจนางเอกเอ็มวีที่รับบทโดย โบว์-เมลดา สุศรี ด้วยวิธีการต่างๆ รวมไปถึงการโชว์สเต็ปแดนซ์สไตล์บอยแบนด์ยุคเก่า 

โดยแอร์และจ๊ะได้เปิดใจเกี่ยวกับการทำเพลง "ขอดูก่อน" ว่า "ความพิเศษของเพลงนี้คือเป็นครั้งแรกและเพลงแรกที่เราได้มาร้องคู่กันแบบทำซิงเกิลจริงจัง ที่ผ่านมาเราจะแยกกันร้องเป็นเพลงๆ ไปเลย ซึ่งพอมาร้องคู่กันต้องทำการบ้านเยอะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของการดีไซน์ การบาลานซ์ซิ่ง เรื่องของโชว์มันต้องปรับหลายอย่างให้มันแมทช์กัน การจัดวางโพชิชันนิ่ง เป็นการบ้านที่ The Mousses ต้องไปทำให้ลงตัวที่สุดครับ"

คลิกชมเอ็มวี ขอดูก่อน - The Mousses

แฟนๆ ที่ชอบวง The Mousses สามารถติดตาม EP อัลบั้มชุด HAPPY ALONE ได้เร็วๆ นี้ โดยนอกจาเพลง "Cosplay", "ขอดูก่อน" และ "คนป่าได้ปืน" ที่ปล่อยก่อนหน้านี้แล้ว แฟนๆ จะได้ฟังอีก 4 เพลงใหม่ด้วย 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "The Mousses" โชว์สเต็ปแดนซ์ แข่งมัดใจ "โบว์ เมลดา" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ขอดูก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook