"P-Hot" ชี้แจงดราม่า! หลังแร็ปของ "HASSADIN" ไม่ได้ออนแอร์ใน "Show Me The Money" | Sanook Music

"P-Hot" ชี้แจงดราม่า! หลังแร็ปของ "HASSADIN" ไม่ได้ออนแอร์ใน "Show Me The Money"

"P-Hot" ชี้แจงดราม่า! หลังแร็ปของ "HASSADIN" ไม่ได้ออนแอร์ใน "Show Me The Money"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 ในรอบ Ring of Fire ออกอากาศไป แฟนๆ รายการหลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าทำไม HASSADIN แร็ปเปอร์สายเดือดจากรายการ The War is On 3 ของกลุ่ม Rap is Now ที่เข้ารอบ FACE2FACE Audition ถึงยังไม่ได้ปรากฎตัวในรายการ โดยล่าสุด P-Hot (ปอนด์-วัชรินทร์ พึ่งสุข) หนึ่งในโปรดิวเซอร์ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

HASSADIN

โดย P-Hot ได้เผยว่าเขาคือผู้ที่มอบสร้อยรายการ และให้ HASSADIN ผ่านเข้ารอบ ซึ่งเขามองว่าการแสดงของ HASSADIN ไม่ใช่การพัฒนาศิลปะในการแร็ปด้วยการใช้คำ แต่ที่เขาให้สร้อยเพราะมองว่า HASSADIN อาจจะมีอะไรใหม่ๆ มานำเสนอ 

นอกจากการแข่งรอบแรก P-Hot ก็เผยว่า HASSADIN ยังคงใช้คำหยาบจนการแสดงเขาต้องถูกตัด และช่วงท้ายของสเตตัส P-Hot ก็แสดงความเห็นเกี่ยวกับ HASSADIN ในฐานะแร็ปเปอร์คนหนึ่งที่มีความสามารถ โดยโพสต์ดังกล่าวได้ถูกกดไลค์และคอมเมนต์จำนวนมาก 

สำหรับ P-Hot นั้นเป็นแร็ปเปอร์มากประสบการณ์ที่เคยผ่านการแข่งขันเวที The War is On และ The Rapper ซึ่งเขาเองก็มีผลงานเพลงออกมาจำนวนมากอย่างเช่นซิงเกิล "Bye Bye", "เบอร์มาดิ", "รำวงในดงชบา" จนทำให้ปัจจุบันนี้เขามียอดติดตามใน YouTube มากกว่า 1,000,000 Subscriber และถูกเลืิอกเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "P-Hot" ชี้แจงดราม่า! หลังแร็ปของ "HASSADIN" ไม่ได้ออนแอร์ใน "Show Me The Money"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook